8/8/12

9 cái rằm ta lại gặp nhau phượng vĩ nhé


Không biết tại sao nữa, tự nhiên tay mình cứ run cầm cập. Đành nghỉ ngơi một tí.
Rê chuột trên máy…
- Thì ra cậu chát với tớ, nhưng tớ đang làm việc nên có biết đâu. Giờ tớ biết thì chắc cậu đi ăn trưa rồi. Chúc cậu ăn ngon miệng nhé!
Hôm nay, mình ra trường muộn, nên mua mấy cái bánh của cô hàng rong làm bữa trưa luôn, chứ về nhà rồi lang thang, cũng chẳng được nghỉ ngơi, công việc ở trường thì cứ dồn cho mình hết, một mình không biết có kịp không?
Phù….
Thôi kệ , …
Mình cứ làm hết khả năng, còn chừng nào làm sau.
Thế là một năm học mới bắt đầu. Ta phải chuẩn bị tinh thần để chiến đấu.
Một năm có chín tháng có 3285 ngày có 78840 giờ có 4730400 phút có 283824000 giây. Tính đơn vị thời gian là giây thì ta thấy lâu, nhưng nếu tính theo tháng thì cũng chẳng bao nhiêu nhỉ. 9 tháng, 9 cái rằm ta lại gặp nhau phượng vĩ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét