20/4/13

Thay đổi vì tương lai?

Hum qua đi cafe chuyện trò cùng bạn bè mới thấy mình bỏ qua quá nhiều thứ, Thời gian, gia đình, tiền bạc, tình bạn, và nhiều cơ hội khác... 
Bạn bè giờ ai cũng thành đạt và yên bề gia thất. Còn mình...nhìn đi nhìn lại vẫn còn tay trắng, trắng tay...hu...hu...hu...
Hum nay cả nhà quây quần, tụ tập. Nhìn lại những người xung quanh và trong gia đình, cũng chỉ còn mình là thua kém nhất. Chắc phải thay đổi một chút vì tương lai quá!
Mình được đầu tư vốn ban đầu với 3 cách sau:
- Thứ nhất: Bỏ nghề, lập trường.
- Thứ 2: Mở thêm tiệp chụp hình làm nghề tay trái.
- Thứ 3: Mua đất 
Mình nghĩ kỹ rồi và phân tích như sau:
- Cách thứ nhất: Khả năng quản lý và giao tiếp của mình rất hạn chế, không đủ khả năng lo toan tính toán. Nên việc mở trường thì dễ nhưng duy trì lâu dài thì e còn rất nhiều khó khăn. Với lại, để có được vị trí như bây giờ mình đã phải trải qua biết bao khó khăn vất vả. Mình không muốn bỏ.
- Thứ 2: Mở tiệm thì dễ, thu hút khách cũng không khó. Nhưng vấn đề là thời gian để chụp, giao hình rất hạn chế, mà tiệm chụp hình bây giờ cũng rất ế ẩm.
- Thứ 3: Mua đất trả góp như bạn mình đã nói: "khu trung tâm Gold Hill - Giá chỉ 279triệu/nền - Thanh toán từ 6-18 tháng 0% lãi suất - Chiết khấu lên đến 15%." 

Không cần phải làm gì hết, vì khu đất này nằm ở trung tâm, mà không bao lâu nữa thị trấn mình sẽ bước thêm một bước nữa thành thị xã. Khi đó, dù mình sử dụng hay bán thì cũng có giá trị lớn. 
Kathy chấm cách này.
Mọi người hãy cho mình một vài ý kiến?

3 nhận xét:

  1. Mình thấy bạn chọn hay lắm.Chúc bạn luôn thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn có đất bán -còn tui chẳng có chi bán cả -lên chẳng có ý kiến gì hết á -

    Trả lờiXóa