9/2/14

Cảm xúc/xúc cảm

1.





7 nhận xét:

  1. Chú Ninh'blog sang thăm, chúc cháu và gia đình năm mới vui khỏe, vạn sự như ý nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Dạ, cám ơn chú nhiều!
    Lâu rồi nhà cháu mới lại có khách ghé thăm, vui wá....
    Chúc gđ chú buổi tối vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  3. Trang xin chào Kathypham....Lâu ơi là lâu mới thấy bạn sang thăm Trang nha....Mình biết nhau từ yahoo lận mà sang blogspot thấy bạn quên Trang rồi!.....
    Chúc bạn 1 năm mới luôn may mắn, sức khỏe dồi dào, phát tài lộc đều đều bạn nhé....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hii...xin lỗi TT, KT có quên đâu, vì bận quá nên chưa ghé thăm được đấy chứ!
      Chúc TT tuần mới may mắn và hạnh phúc nhé!

      Xóa
  4. Quên sao được ân tình vừa chớm nở
    Khói sương tan rồi nhớ buổi bình minh
    Vì đời bước phải cách xa bóng hình
    Nhưng quên sao những nắng hồng năm tháng -

    Trả lờiXóa
  5. Hiiiii....Trang xin chào Kathypham....Nói theo bạn thì bạn là người đang sống hạnh phúc vui vẻ, và người yêu của Kathypham đang kề cận yêu thương....trang chúc mừng cho bạn...

    Trả lờiXóa
  6. HELLO, QUA THĂM NÈ , CHÚC NGÀY MỚI VUI VẺ NHA. HÈ NI
    MÌNH SẼ VÀO SÀI GÒN THĂM MỌI NGƯỜI NÈ. TRƯỚC KHI VÀO MÌNH SẼ LIÊN LẠC VỚI CÁC ANH CHỊ TRONG BLOG SÀI GÒN
    ĐỂ BIẾT ĐỊA CHỈ CỦA TỪNG NGƯỜI RỒI MỚI ĐẾN THĂM HỌ ĐƯỢC. KHI MÌNH VÀO SÀI GÒN MỌI NGƯỜI NHỚ DẮT MÌNH ĐI CHƠI NHA

    Trả lờiXóa