1/5/11

Quy định nhóm THE FRIEN (với âm nhac chúng ta là một)



Những điều cần biết khi gia nhập nhóm
THE FRIENDS
I.                  MỤC ĐÍCH THÀNH LẬP NHÓM
Với số vốn thời gian rất khiêm tốn chúng tôi những người độc thân đã tổ chức một vài buổi sinh hoạt với tên gọi rất dễ thương “hội độc thân vui vẻ”. Nhận thấy các thành viên rất vui vẻ và nhiệt tình tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt. Đặc biệt hơn, nhóm chúng tôi quy tụ những người có chung niềm đam mê âm nhạc, và hiện nay có vài thanh viên đã có gia đình cũng tham gia sinh hoạt. Vì vậy chúng tôi đã cùng nhau thảo luận và đã thu hoạch kết quả như sau:
Nhằm tạo điều kiện các bạn trẻ yêu âm nhạc đến với nhau, cùng nhau trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm có liên quan đến lĩnh vực âm nhạc như: đàn hát, trống, kèn…không phân biệt tôn giáo, tên gọi, ngành nghề, hay giới tính. Chúng tôi chính thức quyết định thành lập nhóm với tên gọi “THE FRIENS” (những người bạn), với khẩu hiệu “with music we are one” (với âm nhạc chúng ta là một)
II.               ĐIỀU KIỆN GIA NHẬP NHÓM
Ø Tất cả các bạn trẻ yêu nhạc thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
Ø Phải ghi danh, nêu rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ.
Ø Thành viên mới phải trải qua 3 tháng thử thách.
III.            THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM SINH HOẠT
Nhóm sinh hoạt 2 lần/tháng, vào tối thứ 7 tuần 2 và tuần 4 của tháng vào lúc 19 giờ (nếu có sự thay đổi BTC sẽ báo trực tiếp đến từng thành viên).
Địa điểm: tại nhà của Minh Tân (Fa trưởng).
IV.           TIỀN QUỸ
Đối với những thành viên đã trưởng thành đóng góp 50 000/tháng. Đối với thành viên còn ngồi trên ghế nhà trường đóng góp ½ các anh chị: 25 000/tháng. (Mức quỹ có thể sẽ thay đổi theo tình hình kinh tế thị trường)
Tiền quỹ sẽ được sử dụng cho việc làm logo, tài liệu, đồng phục, mừng sinh nhật, các thành viên, nước uống cho các buổi sinh hoạt nhóm hoặc chi cho các buổi đi dã ngoại…
V.               NỘI QUY CỦA NHÓM
Đối với thành viên chính thức nếu không tham gia sinh hoạt mà không báo lí do cho BTC sẽ bị phạt. Hình thức phạt như sau:
Ø Nếu nghỉ 2 ngày liên tục phải chịu phạt 30 000 đồng (Nhắc nhở và tự kiểm)
Ø Nếu nghỉ 3 ngày liên tục phải chịu phạt 40 000 đồng (Nhắc nhở và tự kiểm)
Ø Nếu nghỉ 4 ngày liên tục phải chịu phạt 50 000 đồng (Nhắc nhở và tự kiểm)
Ø Nếu nghỉ 5 ngày liên tục BTC sẽ quyết định khai trừ thành viên đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét