15/10/12

Hình ảnh mới nhất






















































10 nhận xét:

  1. NHỮNG EM BÉ THẬT DỄ THƯƠNG . CHÚC BẠN ĐÊM CUỐI

    TUẦN VUI VẺ NHIỀU

    Trả lờiXóa
  2. Dạ, ước gì tuổi thơ mãi theo ta Nghiệm Nguyễn Hữu nhỉ?
    Chúc tuần mới gặp nhiều may mắn NNH nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CÁM ƠN BẠN NHIỀU . NGÀY MỚI THUẬN LỢI VẠN SỰ VUI VẺ

      Xóa
    2. CHÌA KHÓA VÀO NHÀ MÌNH NÈ

      blogger hữunghiệmnguyễn (gõ vào google ) là vào thẳng nhà mình

      Xóa
    3. Dạ!Có ghé nhà nhưng không biết làm sao để đăng ký một vị trí ở nhà NNH ạ!

      Xóa
    4. ỒH, DỄ LẮM MÀ . BẠN CỨ GÕ LINK NÀY LÊN GOOGLE , GOOGLE SẼ MỞ RA MỘT DANH SÁCH BÀI VIẾT CỦA
      MÌNH . BẠN KÍCH VÀO CHỮ HNN , NÓ SẼ HIỆN RA BÀI VIẾT CỦA MÌNH, NHƯ VẬY LÀ BẠN ĐÃ VÀO BÊN
      TRONG BLOG CỦA MÌNH RÙI ĐÓ . LÚC ĐÓ CHỈ CÒN XEM BÀI , RÙI BÌNH LUẬN MÀ THÔI

      Xóa
  3. Anh nào cũng thích; trai gái đều thích; miễn là đừng "có má" ben cạnh.
    Vui thôi nhé! Chào và cảm ơn em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hả, Không có má sao có em hả anh.
      "Có má" bên cạnh thì may ra anh mới vào ra nhà em dễ dàng Van Nguyen ạ!

      Xóa
  4. Biet vay!Thay em quen ca ma hi hi

    Trả lờiXóa
  5. Trời...
    Quen hả?
    Mưa thì dễ nhưng trái tim yêu khó quá;
    Sắc muôn màu chia sẽ trái tim đau?
    Có không vậy?
    Cuối tuần cui vẻ Van Nguyen!

    Trả lờiXóa