4/4/12

Bỗng dưng muốn,....buồn...

Không hiểu sao hôm nay QTDK lại phát toàn những yêu cầu gợi lại kỷ niệm buồn của mình thế nhỉ? (Có tất cả 9 bài, 8 bài mình thích nghe…người ta hát). Nghe mà buồn quá, cũng không biết sao mình lại như thế nữa? Dẫn chương trình thì bảo là nghe qtđk để cảm thấy thoải mãi hơn, trút hết mọi lo âu phiền muộn, còn mình, nghe xong ôm trọn nỗi buồn, … hết có hứng làm việc, cũng không còn cảm giác buồn ngủ nữa.
Mấy ngày mệt, hôm nay mở máy vào yahoo, … quá trời tin nhắn.
Ừ thì cứ cho là mình chảnh đi, người ta cũng thường bảo mình như thế mà. Nếu chảnh mà quên được tất cả thì hay biết mấy?
Thức khuya mới biết đêm dài
Ai yêu mới biết cái sai muôn đời
 Ai có hứng thì vào đây thì xem bài, bằng không thì thôi, mình không có hứng nói chuyện với ai nữa, ước gì mình vừa trải qua một giấc mơ trưa nhỉ??/!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét