18/12/11

phim có không tựa đề


Hôm nay vô tình mở một bộ phim rất cảm động. Phim chiếu về mối tình đầu và là mối tình duy nhất của 2  người. Cô gái là một người rất mạnh mẽ. Dù gặp những chuyện xui xẻo nhất vẫn không để rơi một giọt nước mắt. Còn chàng trai thì không may mắn được như người bình thường. Mọi hoạt động của chàng trai luôn phải trong tầm kiểm soát. Bởi chàng mang trong người trái tim mềm yếu.
Hai người là đôi bạn thân, học chung lớp, về chung đường. Chàng trai rất thông minh và học rất giỏi. Cô gái cũng thông minh không kém, nhưng lại rất lười học. Ngay từ khi còn nhỏ, chàng trai đã cầu hôn cô gái và vẽ tặng cô gái một bức tranh cô dâu chú rể.
Nhưng đền cuối năm học lớp 12. Chàng trai biết trái tim của mình đang dần dần kiệt sức, cậu không muốn người yêu phải đau khổ khi chứng kiến sự ra đi của chàng nên chàng quyết định thi vào trường nổi tiếng nhất của thành phố. Đó là cách để chàng có lí do tránh gặp mặt cô thường xuyên.
Thế nhưng trái tim chàng trai suýt ngừng đập trong ngày lễ khai giảng. Thủ khoa không ai khác là cô, cô được đứng trên sân khấu, trước hàng ngàn học viên để nói lên nghị lực của mình. Một câu duy nhất cô đã nói “lí do duy nhất là được cùng sát cánh bên người yêu”.
Thế là 2 người lại tiếp tục sánh bước bên nhau. Nhưng đền một ngày nọ, trái tim chàng trai đã ngừng đập. Sau khi bác sỹ gọi người thân vào gặp mặt lần cuối, bỗng nhiên chàng trai tỉnh dậy. Cầm tay cô gái chạy ra ngoài, bất chấp sự ngăn cản của mọi người.
Một ngày trước khi ra đi, chàng trai đã cùng người yêu làm những việc chưa bao giờ dám làm. Những trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi mạo hiểm, xem phim ma, … và việc cuối cùng chàng trai muốn làm trước khi ra đi là tặng người yêu một nụ hôn.!.
Đó cũng là hơi thở cuối cùng của chàng trai. Chàng ra đi trong vòng tay của người yêu. Cô đã nói với chàng trai “Sẽ giữ bức tranh đến khi hai người gặp nhau ở thế giới bên kia. Sẽ cùng nắm tay bước vào giáo đường để đọc lời thề trước chúa. Và bây giờ, tuy không được cầm tay chàng trai. Nhưng sau khi hỏa táng, cô gái đã ôm mặc áo cô dâu, ôm trọn hài cốt chàng trai, lặng lẽ vào giáo đường làm lễ thành hôn.
Người tham dự hôn lễ không thể nói lên lời chúc phúc. Họ chỉ biết cầu nguyện cho chàng trai và cô gái ở 2 thế giới luôn vui vẻ mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét