27/3/12

Một người yêu hoàn hảo trong mắt chàng

Tình yêu vốn muôn màu và khó có thể đưa ra một tiêu chuẩn chung cho tất cả mọi người. Có thể bạn thích người này, còn tôi lại thích người kia. Nhưng suy cho cùng, vẫn có những đặc điểm chung để đánh giá về một người bạn gái, hoặc bạn trai tốt.
Hãy luôn sát cánh bên chàng, cùng chàng vượt qua những khó khăn của cuộc sống
Hãy xem “tiêu chuẩn” chọn bạn gái của các chàng là gì nhé!
Có cá tính, tự lập
Nam giới luôn mong muốn có một khoảng trời riêng khi yêu nhau, do dó họ cũng mong muốn điều này ở người bạn gái của mình. Đừng dựa dẫm hay phụ thuộc quá nhiều vào chàng. Bạn phải biết cách tự chăm sóc bản thân, dành thời gian cho những sở thích, những thói quen cá nhân của mình, và đừng quên quan tâm đến những bạn bè, người thân xung quanh của mình. Đừng bao giờ coi chàng là quỹ đạo, là trọng tâm và cuộc sống của bạn chỉ biết quay xung quanh nó.
Nếu coi người yêu là toàn bộ sự tồn tại của mình trên trái đất này, bạn sẽ chỉ gây áp lực cho anh ta và mối quan hệ của hai người tất yếu không thể kéo dài lâu được.
Không theo đuổi chàng trước
Nghe có vẻ không được hợp lý cho lắm vì chúng ta đang sống trong một thế giới hiện đại, nơi mà sự bình đẳng giữa nam giới và nữ giới luôn được đề cao. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tình yêu, tâm lý nam giới vẫn không thích những phụ nữ “cưa cẩm” đàn ông trước. Dù có thích chàng đến mấy đi chăng nữa, bạn cũng chỉ nên "bật đèn xanh" và chờ đợi cho đến lúc chàng chủ động hẹn hò bạn trước. Sau khoảng thời gian hẹn hò ban đầu này, bạn có thể thoải mái sử dụng bất cứ "chiêu trò" gì để “hạ gục” chàng.
Không quá thân mật ngay từ những ngày đầu
Ở giai đoạn đầu của một mối quan hệ, phái nữ cũng nên kiềm chế dùng những lời lẽ quá sexy, khêu gợi, hay những cử chỉ gần gũi, thân mật để tán tỉnh một chàng trai. Nam giới chỉ thích nhận được những cử chỉ nhẹ nhàng, tế nhị (nhưng cũng đầy ngụ ý của bạn) như giả vờ chạm nhẹ vào tay, vào vai chàng (chỉ chớp nhoáng thôi nhé!). Khi mối quan hệ của hai người đã phát triển đến một giai đoạn mới, nghiêm túc hơn và thân mật hơn, bạn có thể thoải mái đặt tay lên đùi chàng trong khi đang trò chuyện hoặc đá chân dưới ghế khi hai người đang ngồi trong một quán cà phê lãng mạn.
Quan tâm chàng từ những điều nhỏ nhặt nhất
Nam giới tuy mạnh mẽ, nhưng cũng thích được phụ nữ quan tâm, chăm sóc như trẻ nhỏ. Không cần bạn phải mua cho chàng những món quà đắt tiền, hay cả ngày phải nhắc đi nhắc lại bên tai chàng câu “Em yêu anh”. Thực tế, nam giới cần một người bạn gái biết quan tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất (mua bàn chải đánh răng, khăn mặt cho chàng khi thấy chúng đã quá cũ kỹ chẳng hạn). Những hành động nhỏ nhưng đầy yêu thương của bạn sẽ khiến chàng cảm động, và tất yêu chàng sẽ dành cho bạn sự quan tâm tương tự.
Luôn sát cánh bên chàng
Đây là điều mà bất cứ anh chàng nào cũng mong muốn ở người bạn gái của mình. Chàng cần một người yêu có thể hiểu, thông cảm, chia sẻ với chàng mọi buồn vui trong cuộc sống, cũng như cùng chàng vượt qua những bước thăng trầm của cuộc sống.
Dù chàng trai của bạn không phải một người thông minh, tài ba, giỏi giang, hãy ghi nhận những thành công mà chàng đạt được trong công việc, trong cuộc sống (dù chỉ là nhỏ). Đừng bao giờ chê bai, tỏ ra không hài lòng hay so sánh chàng với những người đàn ông khác.
Không gây áp lực cho chàng
Theo các chuyên gia, nam giới rất “nhạy cảm” với sức ép (nhất là khi những áp lực đó lại đến từ phía người phụ nữ). Để mối quan hệ của hai người phát triển tốt, bạn không nên gọi điện hay nhắn tin cho chàng quá nhiều lần trong ngày chỉ để than thở những câu chuyện tào lao như con mèo của bạn mới bị thương, bạn bị đau đầu, bạn xích mích với một người bạn gái, càng không nên bóng gió hay thường xuyên "nhắc nhở" chàng về chuyện đám cưới, về tương lai của hai người trong lúc chàng chưa sẵn sàng. Đừng biến bản thân bạn thành một sức ép quá nặng nề với chàng, nếu không chàng sẽ sớm rời xa bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét