29/3/12

Như một thói quen

 

Mỗi khi đi đâu về, dù bận, dù mệt, hễ mở máy là mình online ngay… Mỗi khi có việc bận,  lâu lâu không online  lại có cảm giác thiếu thiếu thứ gì đó...
Việc onl diễn đàn mỗi ngày đã trở thành thói quenkhông thể thiếu, có những khi online chỉ để xem có ai đó online không, xem có ai nhắn nhủ gì không, …? Nhưng có những khi. Online rồi để máy đó đi ngủ mà không biết vì sao mình lại như thế, …
Dạo này đổi qua thuê bao trả sau nên không dám xem phim nữa, chuyển sang đọc truyện. Đọc truyện cũng rất hay, có khi thì cười chảy nước mắt, có khi lại khóc ròng vì xúc động, …
Mấy ngày gần đây có người cứ gửi tin hoài, mà mình chẳng hiểu họ đang nói gì, vì bất đồng ngôn ngữ mà, họ gửi nhiều, nói nhiều mà mình chẳng hiểu được tí tẹo nào, có lẽ mình phải in ra rồi nhờ người dịch dùm, mình đoán là họ đang có một thông điệp gì đó, hi vọng không mang đến một tin buồn.
Hôm nay mình cũng online, nhưng không thấy ai sáng nik cả.
Thôi đành gửi tâm sự vào giấc mơ vậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét