22/8/11

Khi các nàng tuyên bố 'Độc thân!'

Xinh đẹp, tự tin, học hành rất đỉnh, giới tính bình thường, nhưng tại sao lại độc thân?

Độc thân, có gì đâu phải xoắn?
“Độc thân thì có sao đâu, bình thường mà” là câu trả lời tớ nhận được từ các bạn gái trong các "Hội độc thân". Phương Liên, 22 tuổi, SV ĐH Bách Khoa kể: “Tớ rất hay bị chọc là sẽ ế vì đến tuổi này rồi mà chưa có bạn trai. Tớ xin đính chính là tớ độc thân chứ không phải les nhá. Lí do đơn giản là hiện giờ tớ chưa tin tưởng vào các bạn trai, lnên chưa tìm được Mr Right cho mình thôi”.
Huyền Trang, 19 tuổi, ĐH Ngoại Thương hóm hỉnh: “Tớ từng đọc ở đâu đó một câu rất hay: Nếu muốn tìm được Hoàng tử cho mình, bạn phải chịu khó hôn nhiều con ếch. Tớ thấy như thế thì phí quá, với lại, tớ không thích style Hoàng tử nữa hehe. Tớ vừa mới chia tay với bạn trai xong, nghĩ lại thì thấy mình cần thời gian tận hưởng khoảng thời gian tự do, cân bằng lại cuộc sống của mình và làm mọi điều mình yêu thích, như thế thì có ý nghĩa hơn”.
“Một năm chỉ có một ngày 14/2 cho các cặp tình nhân thôi nhé, tất cả các ngày còn lại là dành cho những người đang độc thân, hi hi. Lần trước cả hội chúng tớ đi tour Đà Lạt đúng ngày 14/2 mà trên xe độc thân hết, trừ bác tài xế là có vợ thôi. Vui ơi là vui luôn!", Thảo Lam, 19 tuổi, ĐH Kinh Tế cười sảng khoái.

Kim Ngọc, 19 tuổi, ĐH Sài Gòn chia sẻ: “Tớ có nguyên một hội độc thân trong lớp, mỗi dịp lễ tết, Valentine hay thứ Bảy, Chủ nhật có chương trình ca nhạc lớn là rủ nhau đi bán hoa vừa trải nghiệm những điều so kool vừa tăng thu nhập nữa. Chúng tớ còn hay tổ chức đủ show để quậy, hôm thì quậy tưng bừng trong bếp trổ tài làm chocolate, hôm thì vác balo cùng nhau đi phượt miền Tây, Vũng Tàu bằng xe máy. Không ai thấy “tự kỉ” hay “thiếu thốn tình cảm”. Mỗi lần đi chơi nhóm bọn tớ có cả con trai và con gái, ăn chơi quậy phá tưng bừng, ôm vai bá cổ, pose ảnh thân tình thoải mái với nhau, tự nhiên lắm mà chả sợ ai ghen, hì hì”.
Đừng nghĩ các cô gái độc thân sẽ cảm thấy cô độc vì không có bạn trai bên cạnh nhé. Mai Thư tâm sự “ Cái gì cũng có cái vui của nó, độc thân cũng vậy. Chúng tớ luôn có những khoảnh khắc thật tuyệt bên bạn bè, người thân, những người mình yêu quý, cả các em thú cưng nữa nhé, và luôn có cách làm cho cuộc sống rạng rỡ tiếng cười theo cách của riêng chúng tớ”. Các cô gái độc thân cả quyết “ Chúng tớ chưa bao giờ cô độc cả, có rất nhiều người xung quanh cơ mà. Chúng tớ hạnh phúc với những gì mình đang có”.
Con trai nghĩ gì về các nàng độc thân?
Các chàng trai luôn đặt những dấu hỏi to đùng cho các nàng độc thân này. Thanh Quang, 20 tuổi chia sẻ: “ Tớ nghĩ do các bạn ấy có quá nhiều người theo đuổi, mà cứ luẩn quẩn hoài nên chưa tìm được người như ý”.
Còn Thành Tín, 19 tuổi tâm sự: “Tớ thấy các bạn nữ treo stutus độc thân lại cực kì vui vẻ, thoải mái, thẳng tính, hòa đồng với bạn bè và cũng hấp dẫn con trai chúng tớ hơn. Tớ mà gặp được bạn gái mà tớ thích, dù có khó thế nào đi nữa, tớ cũng sẽ cố gắng tìm ra lí do tại sao bạn ấy như thế, bằng tất cả tấm lòng chân tình của mình, làm cho bạn ấy nhận ra tình cảm thật của mình và ấy chấp nhận tớ thì thôi”. 
Chúng ta có rất nhiều cách chọn lựa cho cuộc sống của riêng mình nhưng "mẫu số chung" đều là làm sao để cuộc sống của mình thật nhiều màu sắc và thật hạnh phúc. Vì vậy, tìm được hay chưa tìm được một nửa hoàn hảo cho mình có gì lớn lao mà phải lăn tăn nhỉ? Có một cậu bạn trai ở bên cạnh để cùng chia sẻ những khoảnh khắc thú vị tất nhiên là rất tuyệt nhưng nếu chưa có, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời đó bên cạnh bạn bè và những người thân của mình.
Với những cô gái độc thân với cá tính rất mạnh mẽ hiện nay, một người bạn trai không phải là tất cả, họ là một phần cuộc sống của mình. Nếu chỉ vì sợ "ế" mà vớ đại một anh chàng thì có khi còn bi kịch hơn là độc thân ấy chứ! Thế nên các cô gái hãy cứ vô tư tận hưởng cuộc sống tự do thoải mái của mình, những điều tốt đẹp chắc chắn đang chờ bạn phía trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét