23/1/12

23/1/2012 (1/1/2012)

Đúng giờ thiêng nghe tiếng pháo nổ, mấy chị em bay ra đường reo hò xem pháo bông. Tuy không được tận hưởng sự náo nhiệt ở sân vận động. Nhưng ở đây cũng rất vui, xem cũng rất đẹp nữa.
Xem xong vào chuẩn bị đồ ăn. Năm nay có 3 món, 1 món gỏi, 1 món gà luộc, 1 món cháo. Có tất cả 9 người ăn nhậu. Vì Dì bị mệt ngủ sớm nên nay mình không xông đất nhà dì như mọi năm. Ăn nhậu xong khoảng 3h30'. Đi ngủ.
6h30' dì gọi điện kêu đi ra xã chào cờ đầu năm. Năm ngoái không tham gia rồi, năm nay mà đến muộn nữa thì tiêu đời luôn. Thế là nhanh tay nhanh chân chạy....

May quá, đến chừng 10p mới làm lễ. Thì ra, chào cờ xong nghe các bác chúc tết rồi về.
Về rồi cũng chẳng biết làm gì, mở mạng xem tin tức, làm photoshop một tí thì ăn sáng. Đi chúc tết.
Chán quá, rủ mãi mà chẳng có ai đi cùng. Một mình đi đến 1h thì về.
Thì ra từ sáng đến giờ mình để máy, có người hỏi thăm mà không biết, chắc anh ấy buồn lắm,...
Không biết từ giờ đến chiều mình có đi đâu nữa không? Sao mình cũng thấy buồn, chán đến thế?
Tết, tết, tết...
Ước gì đừng có tết, ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét