31/1/12

Con gái qua “lăng kính” con trai


Trong mắt con trai, con gái dễ thương hay “dễ ghét” khi nào nhỉ?

1. Con trai thích con gái:
- Khen con trai tài giỏi, đẹp trai, ga lăng… với tần suất cao nhất có thể. Nếu trong mắt con gái, con trai là “tên đầu đinh” số 1, con trai sẽ… nổ mũi vì sung sướng mất. Và tất nhiên là cảm ơn con gái nhiều nhiều rồi.
- Thông cảm với “căn bệnh mãn tính” là… “viêm màng túi” của con trai. Đừng shopping “quá liều”, hay để con trai một mình “chịu trận” với cái vĩ lúc nào cũng lép kẹp nhé.
- Cho con trai biết những gì con gái thích, hiện tại con gái đang “đăm chiêu” suy nghĩ điều gì, lý do con gái giận con trai… Túm lại là, con trai rất sợ và cũng rất “kém” trong việc “đoán ý” người khác.
- Mua tặng con trai một chiếc… bấm móng tay chẳng hạn. Các chàng trai cũng thích mình được quan tâm “đến từng chi tiết” mà!
- Hiểu ngày chủ nhật của con trai = bóng đá + chơi game cùng chiến hữu hay đơn giản là ngủ khì từ sáng đến tối. Con trai cũng cần có những khoảnh khắc được “tự do” làm những điều mình thích nữa chứ!

2. Và con trai sẽ “nhăn mặt” với con gái khi:
- Treo ảnh Bi Rain khắp phòng, nhìn thấy “hắn” trên ti vi là mắt long lanh không chớp. Con trai sẽ… ghen đấy ạ, không thích con gái thần tượng hay tỏ ra thích thú với bất kì ai mang gen XY khác ngoài… mình!
- Dùng nước mắt để “tống tình”. Một cô nàng lúc nào cũng chực… khóc chẳng bao giờ ghi điểm cả. Con gái cũng đừng “yếu đuối quá liều”, nhìn thấy con kiến mà cũng hét lên vì… sợ nhé!
- Liên tục "tra tấn" con trai bằng một đống các câu hỏi: “Em có xinh không?”, “Kiểu tóc này có làm em trông già hơn không?”.
- “Buôn dưa lê, bán dưa chuột” về tình yêu của bất cứ người nào mà con gái biết. Những câu chuyện mang tính chất “soi mói đời tư” người khác thế này con trai cực kì “dị ứng”.
- Gọi con trai bằng những cái tên “thân thương” như… “cún yêu của em”, hay xưng hô ngọt ngào: “cưng ơi, cưng à”, rồi… hôn chụt lên má con trai trước mặt bạn bè. Con trai không thích “thân mật” như thế này ở chỗ đông người đâu, con gái ạ!

Con trai muốn nhắn nhủ với con gái rằng:
Dù con gái có béo hay gầy, tóc dài hay tóc ngắn, dù có nhiều điểm ở con gái, con trai không vui cho lắm, nhưng con trai chỉ muốn góp ý thật chân thành như thế thôi. Trong mắt con trai, con gái vẫn luôn là “số 1”, là người mà con trai yêu thương nhất. Bởi vậy, con gái hãy luôn tự tin vào tình yêu của con trai nhé!
Và, con trai cũng có vô vàn những điều “xấu xí”, đáng ghét mà con gái chẳng “thương” chút nào. Vậy thì con gái cũng sẽ thẳng thắn góp ý với con trai đi nào. Để con trai còn phát huy những “ưu điểm”, và sửa chữa những hành động “mất điểm” với con gái chứ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét