5/1/12

Nếu một ngày...




Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy buồn và muốn khóc....
Hãy cho tôi, tôi hứa sẽ đến bên bạn tôi hứa sẽ làm bạn cười nhưng biết đâu tôi sẽ khóc cùng bạn.

Nếu một ngày nào bạn cảm thấy đơn độc....
Hãy gọi cho tôi, tôi hứa sẽ đến bên bạn, chỉ để im lặng không nói một lời, nhưng tôi muốn bạn biết rằng luôn có tôi bên cạnh.

Nếu một ngày nào đó, bạn phân vân trước những sự lựa chọn của mình ....
Hãy gọi cho tôi, tôi sẽ không quyết định thay bạn nhưng có thể giúp bạn vững tâm hơn, trước sự lựa chọn của mình.

Nếu một ngày nào đó, bạn gặp phải thất bại...
Hãy gọi tên tôi, tôi sẽ không mang lại cho bạn thành công, tôi chỉ giúp bạn tìm thấy cách cửa khác.

Nếu một ngày nào đó bạn gặp phải một sai lầm và vô cùng đau khổ...
Hãy gọi cho tôi, tôi không thể sữa chữa sai lầm đó, nhưng tôi có thể giúp bạn nhận ra rằng những sai lầm đó sẽ giúp bạn trưởng thành và tự tin hơn.

Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy lợ những điều tốt đẹp sẽ qua đi...
Hãy gọi cho tôi, tôi sẽ không níu giữ nó lại,nhưng tôi có thể giúp bạn hiểu rằng mọi việc điều có những điểm khởi đầu và kết thúc.

Nếu một ngày nào đó, bạn trở lên bế tắc và tuyệt vọng...
Hãy gọi cho tôi, tôi không dám hứa sẽ làm bạn quên đi tất cả nhưng tôi có thể giúp bạn tìm thấy niềm tin trong cuộc sống.

Nếu một ngày nào đó, cuộc sống quá khắc nghiệt khiến những ước niềm tin tưởng của bạn nằm trong vùng giông bão...
Hãy gọi cho tôi, tôi chẳng đủ sức chống chọi đâu nhưng bờ vai tôi đây sẽ là nơi bạn có thể dựa vào và chúng ta cùng "chiến đấu "

NHƯNG...

NẾU MỘT NGÀY NÀO ĐÓ BẠN GỌI MÀ KHÔNG THẤY TÔI TRẢ LỜI. BẠN HÃY ĐẾN BÊN TÔI VÌ LÚC ĐÓ TÔI ĐANG CẦN BẠN.




1 nhận xét: