6/1/12

Thất tình


1. Ăn uống vô độ
Khi thất tình, nhiều bạn gái đã tự hành hạ bản thân bằng cách ăn uống vô độ. Bởi họ muốn "nuốt" hết thời gian và nỗi đau thông qua việc ăn uống. Nhưng hành vi này không có lợi cho dạ dày và sức khỏe của bạn.
2. Nhanh chóng tìm người thay thế
Phương pháp này giúp bạn nhanh chóng quên người cũ, tìm được lối thoát nhưng là cách bồng bột. Bạn quyết định khi chưa xác định cảm xúc rõ ràng, vì vậy, những mối tình mới thường chóng kết thúc. Nếu không may mắn, bạn sẽ gặp phải người lợi dụng. Còn đối với người yêu mến bạn thật lòng là không công bằng, bởi trái tim bạn luôn nhớ đến người khác.
3. Mượn rượu giải sầu
Men say của rượu bia giúp bạn tạm thời quên ý thức và nỗi đau vừa trải qua. Nhưng cách làm này như dùng muối xát lên vết thương chưa lành, khiến bạn cảm thấy cô đơn hơn. Thay vì mượn rượu giải sầu, bạn hãy tìm đến bạn bè để tâm sự, mở rộng trái tim, nhanh chóng vượt qua mối tình thất bại.
4. Làm việc như điên
Đa số nữ giới cho rằng, làm việc sẽ khiến bạn không có thời gian nghĩ hay nhớ đến người cũ, tạm quên nỗi buồn. Tuy đây là cách bảo vệ bản thân khá tốt, giúp bạn có thời gian thực hiện nhiều việc, nhưng bạn sẽ mất đi niềm tin vào tình yêu. Từ đó, bạn sẽ trốn chạy, từ chối cơ hội đến với tình cảm mới.
5. Giấu cảm xúc thật
Trước mặt mọi người, bạn tỏ ra như bình thường nhưng khi còn lại một mình, bạn tự gặm nhấm nỗi đau. Đây là cách những người phụ nữ mạnh mẽ thường áp dụng. Họ dùng để lừa dối mọi người, bản thân nhưng đến một lúc nào đó họ khó có thể tiếp tục chịu đựng.
6. Trả thù
Một số người mất đi sự thăng bằng tâm lý sẽ nghĩ đến biện pháp trả thù với người gây ra tổn thương cho họ. Thực tế, bạn hoàn toàn không nên làm vậy vì định trả thù chứng tỏ bạn chưa thực sự yêu thương. Một số người lựa chọn hy sinh bản thân, công việc với mục đích trả thù, nhưng việc làm này chỉ khiến hai người bị tổn thương.
7. Trốn chạy
Sau khi thất tình, nhiều người lựa chọn đi đến một nơi thật xa, bỏ công việc hiện tại. Thực tế, trước khi quyết định, bạn nên tâm sự cùng bạn bè, người thân. Họ sẽ cho bạn lời khuyên, từ đó, bạn sẽ vứt bỏ được gánh nặng bản thân và tìm lại niềm vui.
8. Không thể thay đổi
Bạn không tin có thể tìm lại tình yêu vì nỗi đau trong bạn vẫn còn. Bạn không nên quan tâm đến người đã qua mà coi họ là người xa lạ. Hãy hướng về phía trước để làm điều tốt hơn cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét