20/10/11

Con trai ơi, đừng mặc cảm!



Nhiều tên con trai không dám thổ lộ tình yêu vì mặc cảm đủ thứ, nào là mình học không giỏi, nhà không giàu... Sự thật như thế nào?

Tiền bạc
Bạn nghĩ có tiền sẽ làm nên tình yêu sao? Qủa là một điều sai lầm khi nhiều tên con trai cứ hay mặc cảm vì mình không giàu, không có tiền nên không dám “cưa” con gái.
F5: Hãy thật tự tin với khả năng giao tiếp của mình. Đôi khi tiền bạc không mua được hạnh phúc đâu teen nhé! Hãy tìm một công việc làm thêm chẳng hạn. Chính việc chăm chỉ, biết vươn lên và luôn tự sống bằng đôi tay sẽ khiến con gái nghĩ bạn là một tên con trai mạnh mẽ và tự lập đấy!
Học không giỏi
Chẳng qua là bạn đang ngụy biện về tật lười biếng của mình thôi. Không có ai là ngốc cả, chỉ có kẻ luôn sống mà không biết tiến về phía trước.
F5: Nếu học không tốt thì tại sao bạn không có gắng nhỉ, hãy đặt mục tiêu là học thật giỏi để con gái không chê mình và nổ lực liên tục thì chắc chắn sẽ có ngày ban thành công đấy. Việc bạn biết vươn lên trong học tập sẽ khiến nàng cảm động, đôi khi nhận dạy kèm bạn một số môn. Đó là cơ hội quá tốt để gần gũi nàng rồi còn gì!
Ngọai hình
Những tên con trai luôn mặc cảm về ngọai hình cũng không nằm ngòai khả năng mất điểm với con gái. Ngọai hình không nói lên tất cả, bạn không cao, không đẹp như diễn viên Hàn nhưng bạn vẫn có cái hay riêng đấy chứ!
F5: Tập chơi một môn thể thao nào đó, con trai chơi thể thao giỏi luôn gây được ấn tượng tốt với con gái. Nếu có thời gian hãy tham gia tập luyện thể hình để có một cơ thể cân đối. Con gái không đặt ra tiêu chí là con trai phải đẹp và cao như người mẫu thì mới đủ điều kiện làm bạn trai, chỉ cần bạn biết chăm sóc cơ thể sao cho thật cân đối khi xuất hiện trước mặt nàng là Ok lắm rồi đấy!
Gia cảnh
Nhà bạn làm những nghề tầm tầm bậc trung như sửa xe, bán vé số hoặc làm thuê, công nhân…Chẳng việc gì phải mặc cảm, tình yêu không hề phân biệt nghề nghiệp đâu teen nhé!
F5: Dẹp bỏ ngay mặc cảm về ngành nghề mà ba mẹ mình đang làm, nghề nào cũng có cái cao qúy của nó. Hãy tự tin rằng tình yêu cần sự đồng cảm giữa hai người và đừng bao giờ nghĩ con gái chê bạn vì ngành nghề của gia đình bạn nhé, con gái chỉ chê khi bạn mất tự tin và không dám đối diện với sự thật mà thôi.
“Dế” xấu, “xế” cùn
Bạn dùng điện thoại di động không đắt tiền, đi xe cà tàng rồi tự mặc cảm là không dám “cưa” con gái. Sai lầm rồi đấy! Nhiều tình yêu vẫn đẹp và lãng mạn khi cả hai đều chở nhau bằng…xe đạp đấy!
F5: Cứ tự tin bày tỏ tình cảm đi con trai nhé! Con gái nhà mình không phải ai cũng chú trọng giá trị vật chất bề ngòai đâu, chính tình cảm chân thành và sự quan tâm của bạn sẽ thay cho tình yêu mà nàng tặng cho bạn đấy!
Đừng tự gây trở ngại và áp lực cho mình vì những mặc cảm không đáng có con trai nhé!

2 nhận xét: