15/9/11

6 nguyên nhân bạn chưa tìm được người yêu


Tìm kiếm tình yêu đích thực và một nửa mơ ước là một công cuộc khó khăn, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trên thực tế, 'sứ mệnh' này cần được hiểu ngọn ngành, lên kế hoạch nghiêm túc hơn là chờ vận may từ trên trời rơi xuống. Những gợi ý dưới đây có thể hữu ích cho bạn.

Hẹn hò là bước đầu tiên cần thực hiện trong công cuộc tìm kiếm bạn trai. Cũng giống như tất cả mọi người, bạn đã gặp khá nhiều người với đa dạng tính cách. Nhưng rốt cuộc tất cả những buổi hẹn hò đó đều diễn ra hết sức nhàn chán và mệt mỏi. Bạn không thể nào tìm được tiếng nói chung với người kia. Nguyên nhân vì sao?
1. Là con rối để người khác giật dây
Đừng bao giờ để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những gì bạn bè và gia đình của bạn nói. Bởi vì bạn rất dễ bị sa lầy trong "thiên la địa võng" những lời phàn nàn, nhận xét và cuối cùng, thay vì yêu cho bản thân, bạn lại cố gắng làm hài lòng người khác. Hãy dành thời gian để lắng nghe ý kiến từ trái tim bạn. Bạn mong muốn điều gì thì hãy cố gắng hết sức thực hiện nó với tình cảm chân thành nhất. Còn điều gì không muốn cũng đừng dễ dàng thoải hiệp. Hành động có nguyên tắc và sự tự tin chính là hai yếu tố tạo nên sức cuốn hút của bạn với người khác.
2. Đề ra kỳ vọng và chuẩn mực quá cao
Có phải bạn đang bối rối về chuyện tình yêu trong tương lai? Bạn không biết nó sẽ ra sao? Và thế là để giảm bớt bức xúc cho mình, bạn vẽ ra viễn cảnh huy hoàng bằng một loại tiêu chuẩn và kỳ vọng về người đàn ông lý tưởng. Hãy tỉnh giấc mơ và trở về thực tại thôi nào. Chẳng có chàng hoàng tử bạch mã tồn tại trong đời thực. Thay vào đó hãy tự dạy bản thân học cách yêu một người bình thường như yêu hoàng tử. Suy nghĩ thực tế và chuẩn bị tinh thần yêu một người không hoàn hảo. Hãy dành thời gian để suy nghĩ cách làm sao giải quyết những rắc rối tình cảm khi yêu.
3. Thiếu tự tin
Nếu bạn không cảm thấy hài lòng với nước da của mình hay những khiếm khuyết cơ thể thì chắc chắn những người khác cũng sẽ nhận ra điều đó. Vì vậy, để yêu được người khác, trước hết hãy học cách yêu chính bản thân mình. Tham gia một lớp đào tạo hoặc các câu lạc bộ để rèn luyện tính cách tự tin. Đó là cách tốt nhất để trở thành một người phụ nữ gợi cảm, hấp dẫn.
4. Lấn át vai trò
Quá tự tin và độc đoán, chuyên quyền là những phẩm chất không được đối tác đề cao. Trong một mối quan hệ, điều quan trọng là luôn thực hiện đúng vai trò của mình. Từ trước tới giờ, quy luật thông thường đã có sự phân công lao động với từng giới và chính điều này giữ cho cuộc sống chạy đúng quỹ đạo. Vì vậy, hãy để người ấy làm công việc của mình, đừng can thiệp hoặc nếu có chỉ nên dừng ở mức góp ý nhẹ nhàng. Nhất là với nam giới, cảm giác được là người hùng để bảo vệ, nuông chiều người yêu thật tuyệt vời.
5. Luộm thuộm
Vẫn biết rằng 'tốt gỗ hơn tốt nước sơn' nhưng một người quá xuề xòa trong diện mạo cũng khó có được người yêu. Đừng quên trau dồi cho mình những kiến thức làm đẹp cơ bản nhất. Không chỉ người khác mà chính bạn cũng sẽ vui hơn, bắt đầu ngày mới hứng khởi hơn khi soi mình trong gương và nhận ra mọi thứ thật chỉn chu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét