4/9/11

Hãy hiểu cho em!


Hãy hiểu cho em!

"Anh thích em, nhưng anh phải chia tay với người mà hiện nay anh đang gọi là người yêu đã. Không sớm thì muộn anh và cô ấy cũng chấm dứt nhưng không phải lúc này. Em hãy hiểu cho anh! Bây giờ thì em đối xử với anh như thế nào để em thấy thoải mái là được".

Lời nói của anh quá cay đắng. Dù trong tim em vẫn yêu anh nhưng em không thể tha thứ cho anh. Thà rằng anh hãy để một hai tháng, thậm chí một hai năm để quên đi người ấy rồi hãy đến với em.
 
Gặp anh trên xe buýt, tình cảm của em trao anh thật chân thành không hề đắn đo suy nghĩ. Nhưng không lẽ bây giờ em trở thành người đi cướp tình yêu của người khác.
Em thật hạnh phúc khi lần đầu tiên đi chơi cùng anh, đó là lúc cả hai đứa cùng trốn học. Lúc đó em nghĩ tình yêu thời sinh viên chỉ cần đơn giản như thế thôi, chỉ cần em thấy vui vẻ và thỏa mái khi bên anh là được.
Thế rồi một hôm anh nói về cô ấy, nói một cách say sưa và không hề chớp mắt, trông anh vẫn còn hạnh phúc lắm. Nhưng anh đâu biết rằng em đã đau đớn như thế nào, trái tim em se thắt lại. Em không biết là mình nên vui hay nên buồn nữa, vì anh là một kẻ thành thật trong tình yêu.
"Nếu như anh không tôn trọng em thì hôm nay anh đã không để em buồn như thế. Tình cảm của anh trao em là thật lòng, mong em hãy hiểu cho anh". Vâng! em hiểu cho anh nhưng ai sẽ hiểu cho em? Em cũng là con gái , em có lòng tự ái của em chứ! Em thấy tình cảm của mình bị chà đạp một cách đau dớn. Không lẽ em là kẻ không có trái tim sao anh?
Em viết những lời như thế này cũng không phải để trách anh mà em mong anh hãy tôn trọng hai người con gái mà anh đang yêu , trong đó có cả em nữa nhé.
Một thế giới bí ẩn của người đồng tính luôn hấp dẫn chúng ta! Hãy cùng đón đọc & cảm nhận cuộc sống- tình yêu của những con người hoàn toàn khác biệt nhưng vô cùng gần gũi này vào 9h sáng thứ 2, 4, 6 hàng tuần trong mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét