15/9/11

Đàn ông yêu bằng mắt

 

Nam giới muốn yêu và cưới một người phụ nữ có những đặc điểm sinh học hoàn hảo để làm mẹ.


Nhưng làm thế nào bạn biết được mối tình mới nhất này có thể kéo dài hay không? Dưới đây là một số tiêu chí để các chàng làm căn cứ ban đầu cho một mối quan hệ bền chặt:
Nàng phải là một người thú vị
Người phụ nữ đứng bên kia quầy bar có thân hình thật nóng bỏng. Nhìn thấy hình ảnh đó, có phải suy nghĩ đầu tiên trong đầu bạn bắt đầu bằng từ "Ước gì..." không? Nhưng ngoại hình thôi chưa đủ để làm nên thiên tình sử nếu bạn và nàng không tìm thấy sự vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau. Một nghiên cứu của các học giả từ đại học Denver (Mỹ) đã chỉ ra rằng các cặp vợ chồng hạnh phúc có chung một kiểu hoạt động và phần lớn thời gian rảnh rỗi họ ở bên cạnh nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm thấy một người bạn đời phù hợp nhất, hãy đến các câu lạc bộ, phòng tập hoặc những địa điểm bạn thích đến. Có thể người ấy của bạn cũng đang ở đó và chờ đợi bạn.
Hãy nhìn cách uống rượu
Thói quen uống rượu có thể làm tăng nguy cơ ly hôn của các cặp vợ chồng. Đó là kết quả của một nghiên cứu do tiến sĩ Gregory Homish đến từ đại học Buffalo (Mỹ) chủ biên. Thông qua cách uống rượu có thể đánh giá về tính cách và kỹ năng xã hội của một cá nhân. Vì vậy, nếu bạn bị tiếng sét ái tình với ai đó khi đang ở quán bar, hãy quan sát cách người ấy sử dụng đồ uống.
Nàng là người có học
Tiến sĩ W. Bradford Wilcox, giám đốc Dự án nghiên cứu về hôn nhân ở Mỹ cho biết "Các cặp đôi có học thức sẽ chung sống êm ấm và hạnh phúc hơn những người khác". Tất nhiên, đây cũng chỉ là một yếu tố để làm căn cứ chứ không phải là tất cả. Bởi trên thực tế, bạn có thể thấy rằng số lượng các cặp vợ chồng học thức cao ly hôn không hề nhỏ. Nhưng khi được giáo dục đầy đủ, bạn sẽ có cơ hội tìm được một việc làm tốt, tài chính ổn định hơn. "Dù muốn hay không thì vẫn phải thừa nhận rằng tiền bạc đóng vai trò không nhỏ trong việc kiến tạo hạnh phúc gia đình".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét