16/11/11

Nhật ký tử vi cua Song Ngư

Nhật ký tử vi cua Song Ngư

Về tình cảm, tình yêu là căn bản thực sự của người tuổi Song ngư, giúp họ tìm lại được bản chất cao quý của họ. Tình cảm của họ thật sâu đậm, chân thật, nhưng thường che dấu, nên dễ bị hiểu lầm là hờ hững lạnh nhạt. Họ thích đuổi theo hạnh phúc và dễ bị tình yêu dẫn dắt.
Người tuổi Song ngư rất quảng đại, dễ mến, mềm mỏng và bao dung, họ có một lòng từ ái bao la, họ thường hay quên mình và để hy sinh cho người khác; đôi khi họ nhận chịu những thiệt thòi để đổi lấy sự an bình nơi người chung quanh.  Họ là người có nhiều cao vọng và thưòng muốn thoát ra những ràng buộc chung quanh.
Người tuổi này là mẫu người có nhiều mơ mộng, nhạy cảm, và hay lưỡng lự trước khi quyết định.  Ðó là do họ để cảm tình lôi kéo họ hơn là nhờ vào những suy luận cũa lý trí.  Chính vì thế, nên người tuổi này phải coi chừng đề phòng những trường hợp bị lợi dụng bởi người khác.  Tuy nhiên, họ có tài ăn nói bén nhạy, và có tài hòa giải những bất đồng một cách tốt đẹp.
Họ rất mơ mộng và chinh phục tình yêu bằng sự chân thành của họ.  Ðiều này khiến cho đối tượng của họ rất hài lòng.Phần đông những người tuổi này thường thích làm nghề tự do, và không thích những chức vụ chỉ huy lâu dài.  Vì thông minh thiên phú và có khả năng học hỏi mau chóng, họ thích hợp với các nghề như y, dược, giáo dục, kỹ sư. Các tuổi hạp là Kim ngưu, Bắc giải, Nam dương, Bảo bình, và Hải sư Tuổi khắc là Miên dương, Song Nam, và Nhân mã.
*Sức khỏe: Sau những cố gắng không ngừng mệt mỏi, Song Ngư 2011 sẽ gặt hái nhiều thành công. Điều này sẽ tạo cảm hứng và là động lực lôi cuốn Song Ngư nhiều hơn. Song đừng vì thế mà bạn quên không quan tâm đến sức khỏe. Bạn hãy phân bố thời gian hợp lý để cân bằng tất cả.

*Sự nghiệp: Một năm rất thành công cho kinh doanh cùng những khoản lợi nhuận lớn hơn rất nhiều so với năm trước. Mọi nợ nần cũ đều được thanh toán. Nhiều khả năng, Song Ngư được thăng tiến ở vị trí mới.
Trong năm nay, bạn cũng thiết lập thêm được nhiều mối quan hệ mới. Vì thế, thành công cũng có thể xuất phát từ những mối quan hệ này hoặc bạn bè.


Ngày 11/10/2011:
Đừng để những lời tán dương làm Song Ngư trở nên ảo tưởng về bản thân. Mọi người nhiều khi chỉ khen hơi quá lên mang tính chất động viên để bạn cố gắng hơn. Cần hết sức tỉnh táo để biết mình là ai và đang ở đâu nhé

Ngày 12/10/2011:
Song Ngư rất giỏi chiếm được cảm tình của người khác, nhất là những bậc tiền bối, khả năng nói chuyện khéo léo mang lại nhiều hiệu quả trông thấy. Tuy nhiên, bạn sẽ rất cáu gắt với một vài thành viên trong nhóm đấy, hãy luôn tỏ ra bình tĩnh, ai cũng có những lúc sai lầm, hãy bao dung và rộng lượng hơn bạn nhé.
Ngày 13/10/2011:
Thời tiết có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Song Ngư. Chăm sóc sức khỏe cho mình một chút nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến việc chi tiêu tài chính. Chớ để người khác lợi dụng mình nhé, bạn cứ ứng xử một cách chừng mực là được rồi, không cần phải nhún nhường quá.

Ngày 14/10/2011:
          Những mục tiêu cá nhân của bạn sẽ sớm đi vào tập trung, còn bây giờ thời điểm tốt để lập kế hoạch nghỉ ngơi, bất kể tuổi tác của bạn như thế nào. Hãy tiếp tục làm việc và đặt ra các mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong đời mình. Nếu hiện giờ bạn không hẹn hò với ai thì bạn có thể sẽ bắt đầu mối quan hệ của mình vào cuối tháng đấy. Thái độ tự tin sẽ giúp bạn thành công trong các mối quan hệ. Niềm tin, sự lạc quan, du lịch, giáo dục và khao khát phám phá những chân trời mới sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho bạn. Tôn giáo, triết học và các vấn đề văn hoá có sức hấp dẫn đặc biệt đối với bạn vào cuối tuần này.
Ngày 15/10/2011:
Những sai lầm trong quá khứ có thể quay trở lại ám ảnh Song Ngư, chúng sẽ làm cho sự tự tin của bạn giảm đi một cách đáng kể. Điều quan trong cần làm lúc này là luôn có những suy nghĩ lạc quan. Ngoài ra, hãy cố gắng một cách tốt nhất những thế mạnh của bản thân. không có khó khăn nào có thể ngăn cản bạn trong hôm nay đâu.
Những mục tiêu cá nhân của bạn sẽ sớm đi vào tập trung, còn bây giờ thời điểm tốt để lập kế hoạch nghỉ ngơi, bất kể tuổi tác của bạn như thế nào. Hãy tiếp tục làm việc và đặt ra các mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong đời mình. Nếu hiện giờ bạn không hẹn hò với ai thì bạn có thể sẽ bắt đầu mối quan hệ của mình vào cuối tháng đấy. Thái độ tự tin sẽ giúp bạn thành công trong các mối quan hệ. Niềm tin, sự lạc quan, du lịch, giáo dục và khao khát phám phá những chân trời mới sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho bạn. Tôn giáo, triết học và các vấn đề văn hoá có sức hấp dẫn đặc biệt đối với bạn vào cuối tuần này.
Ngày 16/10/2011
Mọi thứ sẽ luôn theo ý bạn mong muốn, nụ cười sẽ
luôn nở trên môi. Buổi sáng, Song Ngư nên bớt một chút thời gian cho
hoạt động thể thao nhé. Bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng qua một giấc
ngủ trưa thì mọi thứ sẽ trở nên dễ chịu hơn. Buổi chiều là thời gian
dành cho những sở thích cá nhân, không khí vui vẻ trong buổi họ mặt gia
đình có thể làm cho bạn thêm hưng phấn với những dự định trong tuần mới.

Ngày 17/10/2011:
Sự ngẫu hứng cộng thêm một chút may mắn có thể sẽ làm nên một ngày thành công ngoài mong đợi. Bạn không còn phải e ngại khó khăn một khi đã có khí thế, hãy luôn phát huy chúng nhé. Sự chủ động trong công việc sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực. Ngoài ra, tình yêu cũng sẽ thăng hoa vào ngày thứ Hai này đấy.

Ngày 18/10/2011:
Hôm nay bạn không có nhiều năng lượng nên tốt nhất nên xem sét sửa đổi một số kế hoạch, đi thẳng vào vấn đề và phục hồi năng lượng cho mình. Bạn có thể tận dụng tốt nhất lợi thế của mình vào lúc này. Bạn nên đặt ra kế hoạch và mục tiêu cho công việc của mình một cách tích cực. Bạn có cơ hội kiếm tiền và có lựa chọn tốt trong đầu tư vào hôm nay. Bất kỳ mối quan hệ không chắc chắn nào cũng sẽ trờ nên dễ hiểu hơn. Điều này cũng có nghĩa là một thành viên trong gia đình cần nhiều sự khuyến khích để có thể kiểm soát cuộc sống của chính họ. Tối nay bạn sẽ thảo luận về các vấn đề tự do như: tự do cá nhân và đòi hỏi trách nhiệm liên quan, và có thể sẽ có kết quả tích cực. Bạn là người đem đến sự khác biệt trong cuộc sống của nhiều người.

Ngày 19/10/2011:
Đắm chìm trong âm nhạc để cảm nhận ý nghĩa của cuộc sống nhé Song Ngư. Đây cũng là ngày mà những giấc mơ mách bảo cho bạn nhiều thông tin giá trị, giúp bạn có thể thay đổi mình một cách tích cực nhất. 
Song Ngư rất bình tĩnh và tự tin trong cách xử lý những tình huống rủi ro, điều này góp phần tạo thuận lợi cho những kế hoạch trong ngày diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần quyết đoán hơn với những khó khăn liên quan đến tài chính, sự hỗ trợ từ gia đình chỉ giúp được một phần rất nhỏ, quan trọng là Song Ngư phải tự nỗ lực tìm giải pháp. Ngoài ra, không khí vào buổi tối sẽ cực kỳ vui vẻ khi sum vầy bên gia đình, một ngày thành công ngoài mong đợi. 
Ngày 20/10/2011:
Hôm nay và ngày mai là thời điểm tốt nhất để bắt đầu chế độ ăn uống hoặc chương trình tập thể dục. Hôm nay là một ngày quan trọng, bạn có thể tận dụng hết các lợi thế của mình. Một ngày không quá căng thẳng, bạn sẽ có đủ thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ hoặc xếp đặt mọi thứ để làm việc thật thoải mái. Tất cả mọi thứ ập đến cùng một lúc và đều là tin tốt lành. Hãy nói và viết mọi thứ theo cách của bạn. Anh chị em hoặc những người hàng xóm có thể sẽ chia sẽ kinh nghiệm quí báu cho bạn vào chiều nay. Bạn sẽ được hưởng lợi từ một người lớn tuổi hơn vào buổi tối. Bạn đang có tâm trạng tận hưởng cuộc sống của chính mình. Đây là thời điểm hoàn hảo để giải trí cùng bạn bè và gia đình mình.

Ngày 21/10/2011:
Bạn luôn muốn ở quanh mình luôn tràn ngập sự thương yêu, nhưng liệu đó có phải là một tham vọng quá xa vời? Mối quan hệ giữa người với người không bao giờ làm sao có thể tránh khỏi một vài xung đột lúc này lúc kia. Nhưng trong ngày hôm nay, bạn sẽ tiến rất gần tới mục tiêu vì bầu không khí giữa mọi người hòa hợp hơn bao giờ hết. Bạnh nên tranh thủ cơ hội này để tập hợp mọi người cho một buổi tối  thư giãn và vui vẻ.:

Ngày 22/10/2011 :
Song Ngư được biết đến như là một người có tấm lòng nhân hậu, thương người và luôn có khả năng nhìn ra những nét tốt của người khác. Đặc biệt, trong mắt bạn, những người bạn quý mến lúc nào cũng hoàn hảo và tốt đẹp cả. Cũng hay đó chứ, sống tích cực như vậy sẽ làm cho bạn luôn yêu đời, yêu người và yêu chính bản thân mình hơn.

 Ngày 23/10/20111:
Mọi chuyện không thực sự đi theo đúng kế hoạch đã định sẵn vào khoảng đầu ngày. Tuy nhiên, bằng những cố gắng của mình, bạn sẽ sắp xếp tất cả đâu vào đấy. Dù ban đầu cũng sẽ cảm thấy hơi bối rối một chút.

Ngày 24/10/2011:
Một ly rượu sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ trong một bữa tối tuần này. Ly rượu này khiến bạn hớn hở và vui vẻ như một đứa trẻ. Sự dí dỏm và khiếu ăn nói khiến mọi người xung quanh luôn tươi cười và sảng khoái. Song Ngư có thể thu hút sự chú ý của một Thiên Bình, người chưa bao giờ chú ý đến bạn trước đó. Thiên Bình này sẽ tích cực hưởng ứng câu chuyện và sự quan tâm bạn. Hãy cẩn thận để không uống quá chén và đi quá đà sau bữa tiệc.
Ngày 25/10/2011:
Một chuyến đi công tác đang chờ bạn và bạn có thể sẽ ghé thăm một nơi thú vị và nghỉ ngơi một chút. Một mối quan hệ quan trọng, có lẽ với một người trẻ tuổi hoặc với một người nào đó trong gần nơi ở của bạn sẽ là mối quan tâm lớn nhất hiện nay. Một trong những phẩm chất đáng quí ở bạn là nắm bắt được cảm xúc và cảm thông với người khác. Sự khôn khéo, chứ không phải kiến thức là quan trọng nhất. Thời điểm này bạn nên chủ động trong tất cả mọi thứ. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ những người xung quanh đối với bất kỳ điều gì quyết định thực hiện. Thời gian này sức khỏe của bạn cũng có vẻ rất tốt.
Nợ nần đang là vấn đề thực sự của bạn trong lúc này, bởi vậy hãy dành mọi nguồn lực giải quyết chúng trước đã. Nếu như bạn không có bất kỳ rắc rối nào về tài chính, thì Song Ngư cần đảm bảo cho mình rằng bạn không có thiếu nợ ai về mặt tình cảm nhé. Nên nhớ là, lãi suất phải trả là rất cao đấy!

Ngày 26/10/2011:
Dù mọi việc không hẳn là đang dậm chân tại chỗ, nhưng Song Ngư vẫn nên dành thêm thời gian để quan tâm chăm sóc tới nó hơn chút nữa. Bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thứ vì thực ra những diễn biến mới vẫn chưa tới mà.
 
Ngày 29/10
Song Ngư sẽ luôn có cảm giác yên tâm khi có sự
chia sẻ và giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp. Cho dù có trở ngại nào thì
điều đó cũng không quá khó khăn, sức mạnh tập thể sẽ là chìa khóa giải
quyết trong ngày. Bạn nên duy trì sự cân bằng bằng cách tham gia một vài
hoạt động thể thao hay thưởng thức những thú vui của bản thân.


Ngày 30/11
Song Ngư sẽ ngất ngây trong hạnh phúc khi mà
những thông điệp tình yêu được đáp lại một cách tích cực, bạn nên dành
thời gian cuối ngày cho một cuộc hẹn lãng mạn, điều mà người ấy rất mong
chờ đó. Tuy nhiên cũng nên dành ra một chút thời gian trong ngày để
hoạch định kế hoạch cho tuần mới cũng như rút ra kinh nghiệm cho bản
thân từ những việc đã qua nha.
Ngày 31/10
Wow, mọi áp lực không còn đè nặng lên bạn nữa
rồi, giờ thì hoàn toàn thư giãn và thoải mái nhé. Nhưng sẽ tốt hơn nếu
như bạn tìm một không gian và khoảng thời gian yên tỉnh chỉ để nghĩ
ngơi, và cũng là cách giúp bạn nhanh chóng hồi phục lại nguồn năng lượng
cho mình.
Ngày 1/11
Song Ngư vốn là một người rất bao dung, rộng
lượng và sẵn sàng cho đi, chính điều này sẽ tạo hình ảnh tốt đẹp cho bạn
trong mắt mọi người. Những người chung quanh cảm thấy càng thêm yêu quý
và trân trọng tâm hồn đẹp đẽ của bạn. Hãy luôn giữ gìn điều đó cho
mình, bạn nhé.
Ngày 2/11
Song Ngư cần biết đâu là giới hạn để dừng lại,
nhiều khi sự hăng say và nhiệt tình quá mức lại gây ra những rắc rối
không cần thiết. Bạn cần nên biết ứng xử một cách khéo léo và mang tính
thuyết phục cao hơn là thái độ xuề xòa và không có chính kiến trong mọi
việc nha, điều đó sẽ làm mọi người rất bực mình và chẳng muốn cộng tác
lâu dài đâu đó.
  
Ngày 3/11
Trò chuyện với những người lớn tuổi hoặc có nhiều
kinh nghiệm hơn sẽ giúp bạn vở lẽ ra nhiều kinh nghiệm hay. Không những
thế mà bạn còn mở rộng mối quan hệ của mình hơn nữa, có thể khi gặp khó
khăn thì sẽ nhận được những lời khuyên quý báu, khó khăn không là gì
một khi đã có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Tuy nhiên, bạn đừng nên thể
hiện cái tôi nhiều quá mà hãy khiêm nhường để học hỏi nha.
 
Ngày 4/11
Niềm hăng say và lòng yêu thích với công việc sẽ tạo ra được sự
thay đổi đột biến giúp Song Ngư hoàn thành công việc một cách xuất sắc
trong hôm nay. Hãy luôn ghi nhớ rằng sự nỗ lực hết mình của bản thân
luôn mang lại nhiều thành công ngoài mong đợi. Vào cuối ngày bạn nên
dành một chút thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nha, tái tạo năng lượng sẽ
giúp làm việc tốt hơn.

Ngày 5/11
Cuối tuần rồi, Song Ngư cần nên dành thời gian
nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả nha, điều nên làm là
hồi phục lại năng lượng cho ngày mới. Một số cơ hội sẽ đến vào đầu ngày,
nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định, có thể bạn sẽ phải đánh đổi
chúng bằng thời gian, công sức và thậm chí cả tiền bạc nữa đấy.


Ngày 6/11
Nhiều cơ hội kinh doanh sẽ đến trong hôm nay,
nhưng sau những thông số lợi nhuận là những cạm bẫy chết người. Song Ngư
cần phải nghiên cứu thật kĩ trước khi tham gia nghen, nếu không bạn sẽ
chẳng thể nào có cơ hội sửa chữa những sai lầm mang tính chiến lược đâu.
Ngoài ra, cần phải biết cách lắng nghe lời khuyên bảo của mọi người nữa
nha, sẽ rất có ích đấy.


Ngày 7/11
Cơ hội về tài chính và công việc sẽ đến vào đầu
ngày, Song Ngư nên chủ động nắm bắt nha, nếu không bạn sẽ phải ân hận
đó, bởi vì những rắc rối sẽ liên tiếp đến vào cuối ngày. Bạn cần phải
tỉnh táo để xử lý mọi chuyện, đừng mất bình tĩnh, mọi việc sẽ rối tung
lên mà chẳng có lối thoát nào đâu. Ngoài ra, bạn cũng nên tỏ ra quyết
đoán hơn, đừng lưỡng lự hay chần chừ, cần biết rằng cơ hội chỉ đến một
lần và phải nắm bắt thật nhanh.
Ngày 8/11
Những thử thách luôn tạo ra những cơ hội mới,
Song Ngư đừng nên e sợ chúng nha, hãy mạnh dạn đón nhận và cố gắng hết
sức mình để vượt qua. Kết quả thành công sẽ mang lại không chỉ là sự
kính nể của mọi người đâu mà còn tạo cho bạn sự tự tin để có thể mạnh
dạn thực hiện những công việc lớn hơn trong tương lai.
 
Ngày 9/11
Sẽ có vài thay đổi sẽ xảy ra với Song Ngư trong
ngày thứ Tư này, nhưng hầu như tất cả những đổi mới đó đều khá phù hợp
với mong muốn và kỳ vọng của bạn, cho nên sẽ không có gì quá khó khăn
hay bỡ ngỡ. Hãy dang rộng tay và mỉm cười đón nhận chúng, bạn nhé.
Ngày 10/11
Thái độ làm việc của Song Ngư rất đáng khen ngợi. Nếu có bất kỳ công việc nào bạn đều có thể thực hiện nó. Như một nhân viên mạnh mẽ, bạn hoà mình các nhiệm vụ với quyết tâm tuyệt đối. Có thể một đồng nghiệp sẽ tìm đến bạn để nhờ vả những hiểu biết sâu sắc của bạn. Đôi khi họ hay than phiền và đôi khi đưa ra các nhận xét về người khác hoặc công việc của mình. Những kiến thức mà bạn có sẽ giúp những cuộc trò chuyện tiêu cực trở nên tích cực. Chiều nay bạn sẽ có ý tưởng vẽ một bức tranh tường hoặc trang trí cho mùa này theo cách của riêng mình. Có thể bạn nên trang trí bằng hình những chiếc lá hoặc các yếu tố thiên nhiên khác, một vài hình ảnh trái cây, thực vật đầy màu sắc chẳng hạn. Đây đúng là thời điểm tuyệt vời cho việc trang trí đấy.


Ngày 14/11
Hoàn cảnh dường như đang kích thích bạn hoặc khiến bạn trở nên đa cảm hơn. Một ai đó sẽ thách thức bạn hoặc tìm cách làm bạn tức giận. Có thể rất khó để bạn giữ được sự bình tĩnh. Dù sao bạn cũng đã từng trải qua những chuyện này, thế nên hãy cố gắng chịu đựng khó khăn, giai đoạn này khá ngắn và sẽ qua nhanh. Khả năng tổ chức và ý thức trách nhiệm của bạn sẽ giúp bạn đạt được những thành công nhất định. Sự nghiệp của bạn có thể đạt được nền tảng xác định vững chắc hơn. Bạn khá độc lập và có cá tính độc đáo. Vì thể bạn có thể chấp nhân được vẻ ngoài hay những cách thức giao tiếp độc đáo và khiến những người khác hiểu mình. Bạn và một người bạn dự định sẽ đăng ký một lớp học kỹ năng viết sáng tạo.


Ngày 15/11:
Ngay giây phút bạn bước vào văn phòng sáng nay, bạn đã nghĩ đến những vấn đề có khả năng gây nản lòng hay khó chịu hơn bình thường trong lịch làm việc và các buổi họ… nhưng bạn thích chúng. Bạn có khả năng tổ chức và kiếm soát các vấn đề với một chút thử thách. Hiện tại, bạn rất muốn có được cuộc sống tốt cũng như sở hữu những thứ tốt đẹp và sang trọng, và hôm nay bạn cố gắng làm việc để tiến gần hơn với những điều mình mong mỏi. Vì thế mục tiêu lớn nhất trong ngày của bạn là tiến về phía trước, bạn thích tìm ra các giải pháp cho bất kỳ vấn đề gì mà mình gặp phải. Tuy nhiên bạn lại không mấy hứng thứ và khá khách quan khi nói đến các vấn đề có liên quan đến trách nhiệm của mình. Có lẽ bạn thích làm việc trong ngành dịch vụ chữa bệnh hoặc cảnh sát. Con đường của bạn dính líu khá nhiều đến các mối quan hệ gần gũi với người khác.


Có thể bạn sẽ thay đổi tình cảm dành cho một ai đó. Bạn có cảm giác không ổn về những thứ xung quanh mình và cả hoàn cảnh mà mình đang sống trong đó, hoặc có thể bạn sẽ bị thử thách. Giai đoạn này sẽ qua rất nhanh, tuy nhiên bạn cũng sẽ có tâm trạng tìm ra giải pháp đúng đắn cho tất cả các vấn đề. Bạn chủ động suy nghĩ nhằm tập trung hoàn thành các công việc còn dang dở. Trong đầu bạn hiện đang có rất nhiều vấn đề và bạn cũng đánh giá cao việc sử dụng từ ngữ, ý tưởng và suy nghĩ một cách thông minh. Chiều nay bạn sẽ dành thời gian chơi game. Hôm nay bạn có tâm trạng trò chuyện và sẽ có nhiều cuộc trò chuyện vui vẻ trong ngày. Bạn sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu về mặt tinh thần thông qua các trải nghiệm thú vị nhất. Tối nay có thể bạn sẽ chỉ dạy về sự rộng lượng đối với một người trẻ hơn.



Ngày 18/11
Hãy cẩn thận vì cách làm việc và đam mê của bạn vào hôm nay có thể khiến nảy sinh mâu thuẫn với những người có thẩm quyền. Bạn đang có xu hướng phát ngôn mà không suy nghĩ thông suốt về những gì mình muốn nói. Hãy dùng những kỹ năng giải quyết vấn đề của mình để làm việc và tìm kiếm cơ hội cải thiện tình hình, không cần phải phàn nàn hay khiếu nại. Bạn có rất nhiều ý tưởng để cải thiện các hoàn cảnh khác nhau. Hãy viết ra những lựa chọn và thực tế xung quanh để bạn có thể đưa ra các bình luận chính xác và đi đến kết quả tích cực. Tối nay bạn sẽ có thời gian để thư giãn cùng với bạn bè và gia đình. Hãy thích nghi với mọi người. Các sự kiện xã hội vào tối nay sẽ rất vui nhộn đấy.



Ngay 23/11/2011
Bạn thích trật tự và luật lệ cũng như đánh giá cao trách nhiệm và nghĩa vụ. Có thể bạn sẽ được nêu đích danh nhờ giúp đỡ một vấn đề của đồng nghiệp hoặc khách hàng vào hôm nay. Những vấn đề bạn gặp phải trong ngày sẽ mang đến những bài học giá trị chứ không chỉ đơn thuần là những trở ngại. Bạn trở nên thực tế nhất khi giao dịch hoặc làm việc với người khác. Bạn biết mình cần phải làm gì và hành động không hấp tấp hay cảm tính. Những mối quan hệ thân thuộc và các mối quan hệ khác giữa người với người đang trở thành tâm điểm chú ý của bạn. Bạn sẽ có nhiều đối tác mới, còn một số quan hệ đối tác khác vẫn được duy trì, một số sẽ bị bỏ lại phía sau. Bạn đang cố gắng chống lại những người khác hoặc học cách phối hợp để chinh phục một mục tiêu nào đó. Công việc, thành tích và tham vọng là những điều đang rất có ý nghĩa đối với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét