23/11/11

Điều em không bao giờ nói với anh


 Em chưa bao giờ nói sẽ yêu anh và em sẽ không bao giờ nói điều đó. Em cũng không biết tâm trạng mình thế nào, hình như là em có tình cảm với anh thì phải.
Gặp mặt, em thấy nhớ anh nhiều lắm, nhớ những lúc em ngồi dựa vào vai anh, cảm giác anh nắm tay em thật ấm áp. Em sợ, em sợ những gì đã qua và không đủ sức nói với anh sự thật. Tại sao em lại có cảm giác nhớ thương anh cơ chứ? Dù em biết rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ là của nhau. Nó giống như một giấc mơ thoáng qua. Em đã cố gắng để mình không có tình cảm với anh, lúc nào em cũng nói với anh là: "Em sẽ không bao giờ yêu anh đâu nhé, không bao giờ đâu".
Anh chỉ cười và nói sao em cứ tự làm khổ mình, sao em không mạnh dạn hơn một chút xem nào? Em có tình cảm với anh mà. Có những điều anh sẽ không bao giờ hiểu được. Em sẽ không bao giờ nói em nhớ anh nhiều lắm, em sợ mỗi kỷ niệm, mỗi khoảnh khắc sẽ làm em nhớ anh nhiều hơn. Một ngày không có anh em thấy thật dài. Em sẽ chẳng thể làm được gì nữa chỉ cầu chúc anh luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét