10/11/11

em là để yêu


Này nhé, em nói với anh điều này,
Em là để yêu
Là để yêu, chứ không phải để ngắm nhìn, để bình phẩm, ngưỡng mộ, hay đùa cợt
Em là để yêu
Vì em yếu đuối nhưng cố tỏ ra mạnh mẽ
Vì em giản đơn nhưng biết yêu thương cuộc sống
Vì em không rực rỡ như mặt trời nhưng dịu hiền như lá cỏ
Vì em bé nhỏ nhưng vẫn có thể là điểm tựa đáng tin
Vì em lặng lẽ nhưng không ngừng mơ ước
Vì em vội vã nhưng luôn biết chờ đợi
Vì em không phải là người nước mắt lặn vào trong, em cần một bờ vai để khóc
Vì em không phải là mỹ nhân, nhưng em cần là người đẹp nhất trong mắt người đàn ông của mình
Vì em không phải là đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng có thể tự tay mình nấu những món ăn ngon
Vì em thế này
Vì em thế khác
Vì em, không hoàn hảo
Vì Em là để yêu
Anh,
Chỉ thấy một mình em.
Chỉ có một mình em.
Chỉ biết một mình em.
Chỉ nhớ một mình em.
Chỉ yêu thương một mình em
Bởi vì, em, là người anh yêu

1 nhận xét: