8/11/11

sự dại khờ của con trai khiến con gái bị tổn thương


Đôi khi chỉ vì những trò đùa tưởng chừng nhỏ như hạt tiêu kia mà cũng có thể khiến đám con gái chúng tớ biến thành người vô tâm bỏ lại ấy lẻ loi phía sau, vì những trò đùa ấy đã vượt ra khỏi ranh giới chịu đựng của trái tim tớ!
"Đừng... đùa với tớ trước đám đông"

Đám con gái hầu như ai cũng muốn đùa nghịch cùng chàng, tỏ vẻ dễ thương, thế nhưng phần đa chỉ thích làm mấy trò này ở nơi có mỗi riêng hai người như thế sẽ tránh được nhiều ánh mắt dòm ngó.

"Nhớ lại cũng có lắm lần tớ muốn chia tay với thằng bạn trai cũng vì cái thói không biết đùa ấy. Hôm đấy trường tổ chức hội ẩm thực, tớ là người nấu chính đại diện cho lớp tham dự nên đã rủ bạn trai vào trường phần vừa giới thiệu cho bạn bè của tớ quen, phần muốn thể hiện tài năng nấu nướng, xuống bếp của mình trước mặt hắn.

Đang phần gây cấn, tớ cầm chảo xốc xốc y hệt đầu bếp chuyên nghiệp, nhưng lỡ tay chạm vào phần chảo nóng bị phỏng và làm rớt luôn chảo đồ ăn xuống đất. Lúc này các bạn thử nghĩ xem tớ bối rối, xấu hổ đến mức nào, chỉ mong cậu ta đến đỡ mình ngồi dậy, ủng hộ mình tiếp tục cuộc thi.

Nào ngờ cậu ta chỉ ngồi ịch một chỗ mà còn vỗ tay nói "Tuyệt lắm em ạh, tuyệt chiêu mới của em phải không?"... Tớ sượng chín mặt chẳng biết nói gì. Thi xong hắn mới nói đấy chỉ là anh đùa muốn tạo bầu không khí mới! Thật xem có đáng giận không chứ", Thảo Linh (18t) tâm sự.

"Đừng... xem chuyện sống chết làm trò đùa"

Do thói mê phim Hàn lâm li bi đát mà Tùng với Lê mới chia tay nhau cách đây vài ngày sau 2 tháng quen nhau. Lê có lần bày tỏ cảm nhận của mình do hai đứa mới quen khiến cậu bạn trai thường hay nghi ngờ tình cảm của Lê nên mới dùng cách giả bệnh ung thư đùa nghịch và muốn thử lòng nhau.

Lê nước mắt ngắn nước mắt dài vừa nấc vừa kể lại sự tình. Hôm đấy đang trong giờ lên lớp Tùng chợt cầm đơn xin nghĩ học nộp cho cô chủ nhiệm và bảo chốc nữa mẹ sẽ đến để nói rõ nguyên nhân. Bạn bè trong lớp và đặc biệt là Lê shock đến trợn tròn đôi mắt nhìn Tùng chẳng biết nói gì. Giờ ra chơi, Tùng chạy đến và bảo là bị ung thư giai đoạn thứ 2 cần phải sang nước ngoài điều trị.

Nước mắt Lê ứa ra rồi chỉ biết ôm Tùng khóc thút thít, giờ tan học Tùng chở về nhà thì mới chợt nở một nụ cười làm người ta khó hiểu rồi bảo "Anh đùa đấy, anh đang chuẩn bị làm hồ sơ đi định cư cùng gia đình chứ chẳng có bệnh tật gì cả. Xem ra em cũng thương anh phết nhỉ". Một cú trời giáng làm Lê tức như bốc khói, đuổi Tùng đi về mà chẳng thèm liên lạc nữa.

"Đừng... xem tớ là hề trước mặt cô gái khác"

Jeni cũng vừa chia tay bạn trai cách đây vài hôm vì bị người mình yêu hợp tác với cô bạn thân lừa một vố! Theo cách nhìn của Jeni thì trong suốt 2 năm qua là khoảng thời gian khá dài đủ để cả hai hiểu nhau. Nhưng chẳng biết sao con trai luôn muốn hỏi những câu đại loại "em có yêu anh không, em yêu anh thật chứ, em yêu anh ở điểm nào...?" Rõ thật phiền phức!

"Lần một, lần hai, lần ba tớ đều trả lời một cách vui vẻ và nhiệt tình. Đến lần thứ tư tớ chẳng thèm nói và bắt đầu cảm thấy phiền bởi câu hỏi trẻ con này, từ từ mỗi khi nghe bạn trai mình hỏi đến tớ liền bỏ ngoài tai.

Một lần vào bar thấy cô bạn thân mình đang ôm ấp, làm nhiều cử chỉ thân mật với bạn trai mình. Cả hai đều biết tớ đang nhìn họ nhưng chẳng thèm quan tâm, ức chế quá tớ chạy về cắt liên lạc đến hai ngày sau thì cô bạn thân mới đến nhà giãi bày sự tình rằng: "Thằng đấy nhờ tao làm thế để xem mày biểu hiện ra sao thôi, ai ngờ lại làm mày bực đến thế".

Tuy chỉ biết đó là trò đùa, nhưng rõ ràng là một chuyện vượt quá sức chịu đựng của mình. Việc chia tay là cách tốt nhất để tránh mọi phiền phức từ tính trẻ con ấy.

Đôi lúc sẽ có nhiều người nói bạn nhỏ mọn, tính nết trẻ con và xem chuyện tình cảm chẳng ra thể thống gì... Thế nhưng mỗi người đều có một sức chịu đựng khác nhau, một khi những trò đùa ấy của chàng vô tình làm tổn thương trái tim của tớ thì chuyện gì cũng có thể xảy ra...!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét