4/11/11

Cảm nắng tình yêu

Bạn đã bao giờ thế này chưa : tự nhiên trong đầu bạn lại đi nhớ một người , bạn muốn gặp người ta , nhưng khi đứng trước người ta bạn lại lúng túng vụn về , bạn chờ từng tin nhắn , điện thoại reo lên bạn luôn muốn ngừơi gọi đến sẽ là người ta ….. bạn có nghĩ đó là yêu không ? còn với nó đến tận bây giờ nó mới có câu trả lời .
Nó biết hắn “sơ sơ” bởi hắn cũng chả có gì nổi bật , mà nói một cách chính xác là nó ghét hắn thì đúng hơn. nhưng một năm trôi qua rồi hai năm nó mới biết rõ con người hắn , hắn tốt hơn nó nghĩ nhiều lắm , hắn biết quan tâm đến người khác , nhưng hắn “tệ” nhất là không biết cách bày tỏ cảm xúc của mình , vì thế mà những ai chưa tiếp xúc đều cho hắn là kẻ khó gần , và “zữ” .
Nó cũng đã từng như thế , rồi không biêt từ lúc nào nó lại nhớ hắn , nhớ cái người luôn chọc cho nó giận. đã nhiều đêm nó mơ thấy hắn, rồi nhiều lần nó mong gặp hắn biết bao, và cũng không ít lần đứng trước hắn tim nó đập nhanh, mặt đỏ bừng, thế là nó vội kết luận rằng nó đã yêu hắn.
Nó đã nghĩ rằng hắn cũng có chút tình cảm zới nó, nó mơ màng nghĩ đến tương lai, nghĩ đến cái cảnh nó và hắn tay trong tay bên nhau, việc tất yếu của những đôi tình nhân .
“YÊU” hồi đó nó chỉ hình dung yêu là như thế thôi …..
Và giờ đây , 18 tuổi , nó nhìn lại cái quá khứ ngày nào mà tự cười vì mình trẻ con thật. 18 tuổi nó dần quên đi chuyện đó, nhưng khi nhớ lại nó lại gọi đó là “ cảm nắng”, một cơn cảm nắng không nặng lắm , uống thuốc là sẽ khỏi thôi .
 “ cảm nắng” đó là một loại bệnh có thuốc chữa , bạn chỉ việc uống thuốc, nghĩ ngơi vài ngày bạn sẽ khỏi bệnh. còn tình yêu cũng là một loại bệnh nhưng là căn bênh “thế kỷ” nó còn nghiêm trọng hơn cả HIV/AIDS , bởi hiện nay cả thế giớ đều bị bệnh này, nhiều người khỏe mạnh cũng muốn mình bị bệnh, bệnh không có thuốc chữa .
Nhờ thời gian nó nhận ra được điều này, nó muốn bạn cũng như nó, hãy để thời gian chứng mình xem bạn đang bị bệnh gì ????????!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét