23/11/11

Không yêu sao có thể nhớ một người nhiều đến thế!



Nhóc cũng đã có sự lựa chọn cho riêng mình, đã nghĩ đến một gia đình hạnh phúc với người yêu hiện tại của nhóc. Nhóc sẽ không thay đổi nhưng không hiểu sao nhóc vẫn nhớ anh rất nhiều.
Không yêu sao có thể nhớ một người nhiều đến thế nhỉ? Nhóc rất nhớ anh. Nhóc lúc nào cũng muốn nói chuyện với anh. Một ngày không liên lạc với anh nhóc thấy bứt dứt vô cùng.  Nhóc đã định giấu kín tâm trạng này trong lòng để nó mãi là bí mật của riêng nhóc mà thôi. Nhóc biết nhóc sẽ thật ích kỉ nếu như nói rằng “nhóc nhớ anh” vì nhóc đã có người yêu, người ấy rất yêu nhóc và nhóc cũng vậy.
Thế nhưng hôm nay nhóc đã chót nói ra điều đó mất rồi, khi mà anh nói “Anh yêu em” - Anh chưa bao giờ nói như thế. Anh vẫn thường nói “anh nhớ em” hay “anh thích em rất nhiều” nhưng chưa một lần anh nói yêu nhóc. Vậy mà hôm nay anh đã nói ra điều đó khiến nhóc không khỏi xúc động. Như là để đáp lại tình cảm chân thành của anh, nhóc cũng đã nói “nhóc thực sự cũng rất nhớ anh”.
Đã từ rất lâu rồi những dòng tin nhắn của anh luôn khiến nhóc cảm thấy rất vui. Lý trí nhóc bảo không được nhớ anh nhưng trái tim lại không nghe lời. Nhiều lúc nhóc nhớ anh đến cồn cào nhưng chỉ là muốn được nói chuyện với anh thôi chứ không muốn gặp anh. Nhóc cũng đã có sự lựa chọn cho riêng mình, đã nghĩ đến một gia đình hạnh phúc với người yêu hiện tại của nhóc. Nhóc sẽ không thay đổi nhưng không hiểu sao nhóc vẫn nhớ anh rất nhiều. Nhóc luôn muốn quan tâm đến anh, muốn biết cuộc sống của anh thế nào, không muốn anh buồn và sẵn sàng là nơi trút bầu tâm sự của anh khi anh cần. Nhóc rất quý mến anh và muốn coi anh như anh trai. Nhưng anh lại bảo không muốn nhóc làm em gái vì anh đã thích nhóc thật sự mất rồi.
 Nhóc không biết phải làm sao nữa với tình cảm của anh dành cho nhóc cũng như những cảm nhận hiện tại của nhóc về anh. Nhóc không nghĩ là mình có thể yêu hai người cùng một lúc nhưng đúng là nhóc đang nhớ hai người cùng một lúc. Nhóc yêu người con trai đang ở bên cạnh nhóc nhưng cũng nhớ anh rất nhiều.
webtamsu.com, Chia sẻ, tâm sự, chia se, tam su


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét