3/11/11

Phải chăng là giấc mơ


   
Mới ngày hôm truớc thôi em còn nói tiếng tin anh và nhớ anh thế mà hôm nay đây em đã nói lời từ chối tình yêu của anh.
      Khi em biết anh hy sinh tất cả vì em, vì  tình yêu anh dành cho em, em đã rất vui và thật sự hạnh phúc vì có một nguời đã yêu em chân thành, đã hy sinh cho tình yêu đó. Dường như trong anh tình cảm dành cho em thật tha thiết và chân thành thế mà để đáp lại em lại hửng hờ và mập mờ với tình yêu đó. Em đã từng hy vọng trong cuộc đời mình sẽ gặp một nguời hy sinh tất cả vì em, vì tình yêu đó. Và em đã gặp anh.
Em đã hy vọng và chờ đợi chính một tình yêu với sự hy sinh như anh nhưng mà khi đó là sự thật em lại ngỡ ngàng và mơ hồ với tình yêu đó. Anh có biết tâm trạng của em lúc này hay không, chắc anh cũng không hiểu đuợc đâu vì em giờ đây cũng chẳng hiểu hết mình. Nói lời từ chối tình yêu này em buồn thật nhiều và em thật sự nhớ anh, nỗi nhớ tràn đầy anh ạ! Em đã cố tìm quên nhưng thật khó vì tối nào em cũng phải tự đối diện với lòng mình, với nỗi nhớ, ....
Em sẽ mãi từ chối tình yêu của anh thôi có lẽ vì em quá đa cảm và không tự tin ở chính mình, ở tình yêu của anh, của hai đứa. Hãy cùng nhau quên đi tất cả những kỉ niệm anh nhé! Đó là những ngày tháng của giấc mơ, giấc mơ của hiện thực nhưng cũng chỉ là ảo ảnh thôi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét