11/11/11

Cảm xúc mỗi ngày

Ngày 01/11
Dậy sớm hơn mọi ngày, mặc dù giấc ngủ mới bắt đầu lúc 3h sáng.
Phải chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng để có kết quả thật cao. Vì mình là khối trưởng mà.
Đi chấm điểm mà chẳng tập trung được tí nào. Cứ lo cho tiết dạy mãi thôi.
Đến tiết của mình rồi (9g01p) bắt đầu.
Kết thúc bài dạy.
Kết quả không được như mong muốn.
Tâm trạng không tốt lắm.
Một buổi chiều khá vất vả, vừa quản cháu, hỗ trợ các cô chuẩn bị tiết dạy cho ngày mai. Ai cũng gọi. Qua lớp này rồi qua lớp khác….
Mệt quá.
Đầu óc lúc nào cũng như đang đi giữa trưa hè.
Rủ chị T tối đi UCF tâm sự, nhưng chị H lại nhờ chỉnh sửa giáo án nên phải hủy kế hoạch.
Mệt quá, chỉ muốn ngủ.
Không được ngủ vì còn phải làm sáng kiến kinh nghiệm để nộp.
Vừa chát với một người em trong nhóm vừa làm sáng kiến.
May quá, thấy thoải mãi hơn một chút rồi.
3g sáng, xong bài sáng kiến.
Đi ngủ, nhưng khó ngủ quá, vì có một chuyện luôn quanh quẩn trong đầu…


 
Ngày 2/11
Nắng oi bức, làm tâm trạng mình cũng bức bối, chẳng may ai đó gây chuyện, mình sẵn sàng ứng chiến ngay.
Đi in sáng kiến.
Muộn giờ.
Gọi sếp xin đến muộn nhưng không bắt máy.
Lại dự giờ.
Lại chấm điểm.
Đã chuẩn bị kỹ càng đâu vào đấy. Thế mà 4/4 tiết trong ngày đều không tốt.
Ngồi dự mà,…
Chẳng thu hút cháu tí nào, mỗi đứa mỗi đường, không thèm tham gia, chỉ muốn nhảy vào làm cho nhanh.
Chán thật.
Họp góp ý.
Sếp đánh giá cao ý kiến của mình.


Ngày 8/11
Đọc xong nhật ký của anh, em có cảm giác hụt hẫng, thất vọng. có lẽ anh chưa thực sự hiểu về con gái, đặc biệt là với em.
Anh đã hành động sai rồi.
Cũng có thể vì anh quá thật thà chăng?
Hay là tình cảm anh dành cho em chỉ là “nhớ”mà thôi.
Em biết anh luôn làm theo những gì em nói.
Nhưng anh có bao giờ nghĩ rằng những điều em nói có thể không giống với những gì em nghĩ không?


Ngày 11/11
Thật điên mất thôi.
Đăng, gửi tùm lum
Mình nhớ tối qua tinh thần đâu có bất ổn đâu mà để xảy ra chuyện lớn thế này chứ?
Viết thư tâm sự gửi cho một người em qua mail mà lại đăng lên blong
Trong khi bài viết để đăng lên blog lại gửi cho nó.
Thật điên không thể hiểu nổi nữa.
Bài nhật ký thì bị mất luôn cả mấy ngày qua
kể cả bài viết quan trọng nhất mình vừa viết xong
Tất cả tâm sự của mình với người ấy cũng mất toi luôn...
Hi vọng không đăng nhầm.
Hi vọng chưa ai mở xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét