5/11/11

Niềm đau chôn dấu

Thật sự mà nói em cảm thấy vui và hạnh phúc khi được anh ôm ấp trong vòng tay. Cảm giác thật ấm áp, bình yên…Em thích được gần gũi anh! Nhưng đừng nhìn em bằng ánh mắt như thế, em sẽ bị thế giới trong đôi mắt anh hút vào...Thế nhưng, đôi lúc em lại tự hỏi lòng mình, em có yêu anh không hay là sự ngộ nhận? Không phải là em chưa tin anh, mà chỉ tại em chưa hiểu “tình yêu là gì?”.  Ngốc nghếch quá phải không anh, anh đã nói  anh yêu em rồi giờ em lại hỏi: “Tình yêu là gì?”.
Anh biết không, em đã gọi những cái nắm tay đan xen, xiết chặt…gọi bờ vai mềm mại và dịu dàng…gọi những lúc em ôm choàng bụng anh…gọi  những lúc em bồn chồn lo lắng cho anh- nhớ anh vô hạn, những khi em chờ anh đến…gọi những lúc em cố tình nói những lời khiến anh phải bực mình và im lặng…gọi giọt nước mắt e rơi sau 5 ngày im lặng khi anh nhắn tin anh yêu em là tình yêu!…Em chỉ hiểu đơn giản vậy thôi, đừng cười em nhé!
Trước đây em tự tin lắm, em luôn cho rằng không một anh chàng nào có thể quyến rũ và chinh phục được trái tim sắt này, vậy mà một ngày tình cờ anh xuất hiện cùng với cái nắng gay gắt ngày hè đã nung nóng làm trái tim vẫn được mọi ngươi coi là sắt tan chảy. Như có một phép lạ, trái tim sắt ấy cũng tự động tan ra và tự mở cho nó một cánh cửa đón nhận những cung bậc đầu tiên được coi là sự chân thành.
Bây giờ thì em đã hiểu: Tại sao em yêu anh? Tại sao khi gặp lại nhau, khi anh nói: “Em có biết anh nhớ em nhiều lắm không” nhưng em lại không thể nói: "Em nhớ anh vô cùng'', em nhớ tất cả (từ ánh mắt, nụ cười, nhớ cái bụng bự đáng yêu của anh) bởi:
 Em lo anh sẽ yêu em nhiều hơn!
Em đã suy nghĩ rất rất nhiều khi bộc bạch những điều ngớ ngẩn này. Em biết anh yêu em rất rất nhiều nhưng em không thể đáp lại tình yêu như anh mong muốn - một tình yêu trọn vẹn lúc này. Em muốn anh hạnh phúc thật sự. Hạnh phúc đó phải là hạnh phúc không khiến anh phải lo lắng quá nhiều, nhưng có lẽ anh không dành cho em. Em không thể mang lại cho anh "niềm vui trọn vẹn". Em sẽ không níu giữ anh cho mình đâu! Mặc dù em đã có suy nghĩ: yêu là cưới (chỉ yêu và cưới một người duy nhất). Nhưng cũng chính anh đã làm em thay đổi ý nghĩ đó, biến nó thành quan niệm hoàn toàn khác:
 Tình yêu đầu là tình yêu đẹp nhất,tình yêu cuối cùng mới là tình yêu bất diệt.
Nhưng em rất tham lam, em muốn cả hai. Chẳng có ai như em phải không? Không nên tham hết phần người khác anh nhỉ? Vì vậy đôi khi em nhớ anh, em chỉ mong những cử chỉ, lời nói khiến em xiêu lòng ngày đó là chót lưỡi đầu môi. Em ghét anh đã làm em phải suy nghĩ lung tung. Cuộc sống của em chưa bao giờ bị đảo lộn như lúc này... tất cả là vì anh.
Yêu anh nhiều!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét