7/11/11

Những câu nói ấn tượng


        Cuộc sống thật trớ trêu nhưng cũng thật là thú vị. Và vì như thế mới gọi là tình yêu, mới gọi là cuộc sống. Chập nhận mọi tổn thương của tình cảm để tìm đến một hạnh phúc cho mình.
    Con tim khi yêu vốn dĩ yếu đuối và dễ bị tổn thương mà bạn...hạnh phúc cho những ai yêu và dc đáp lại tình yêu đó và ngược lại nếu đơn phương thì rất đau khổ...nếu người ấy ko thuộc về mình thì đừng cố níu kéo bạn ah...nói thì dễ nhưng hãy mạnh mẽ lên bạn sẽ thấy có người khác xứng đáng với bạn...dành riêng cho bạn vì đó là 1 nửa thật sự...Cuộc sống mà, luôn có lúc này lúc khác,trải qua nó bạn sẽ có những trải nghiệm mới thú vị hơn .
Tình yêu đúng là không thể lí giải được bạn ah...cảm giác yêu đơn phương đúng là ` rất khó chịu.. luôn sống trong đau khổ và dằn vặt...bạn không có điên chỉ vì con tim có lí lẽ riêng của nó...mong là sẽ có 1 người con gái khác sẽ làm bạn quên đi người cũ vì người ấy và bạn sinh ra là để dành cho nhau...1 cánh cửa khác đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra...chúc bạn sẽ hạnh phúc
Con người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh . Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác...
Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người ...
Cuộc sống đang nhấn chìm tôi trong những khó khăn và thử thách! Tôi đang ngập đầu trong mớ công việc không tên? Có lúc tôi không có thời gian dành cho mình...
Đêm!nghĩ về gia đình yêu thương trào nước mắt,thấy ta vần cố gắng. Đêm! Chân thành muốn được nói lời cảm ơn và xin lỗi.Cám ơn bố mẹ cho con cuộc sống - để biết buồn vui..
Hăy làm những gì bạn muốn làm, mơ những gì bạn muốn mơ, tới đâu bạn muốn tới, trở thành những gì bạn muốn, bởi bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả những gì bạn muốn .
          Yêu là mạo hiểm vì có thể bị từ chối. Nhưng không mạo hiểm thì đã là thất bại rồi vì trong cuộc sống điều nguy hiểm nhất là không thử thách điều gì.
         Tình yêu là con dao. Nó đâm nát con tim hay có khi nó khắc sâu vào tim ta những vết khắc diệu kỳ và sẽ theo ta đến cuối đời.
        Người ta vá áo bằng kim, cọ̀n bạn sẽ vá con tim bằng gì ?
        Tình yêu là một món quà – mà chỉ có thể đâm chồi nảy lộc khi được trao tặng đi.
        Tôi mong bạn có đủ hạnh phúc để trở lên ngọt ngào, có đủ thử thách để trở lên vững mạnh, có đủ nỗi buồn để bạn hiểu cuộc đời, có đủ niềm tin để bạn bước tới và có đủ tình yêu để dâng hiến cho đời .
         Qúa khứ tồn tại không phải để ta luyến tiếc mà quá khứ giúp ta tiến bước vào tương lai..
…Âm nhạc như làm tan biến nỗi cô đơn, vơi đi ưu phiền… hãy để những giai điệu cảm xúc dắt ta
đi lang thang khắp nơi trong cái vô hạn của không gian và thời gian…
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét