28/11/11

Tính cách của Song Ngư

Hôm nay vô tình mở một trang nói về tính cách của những người thuộc cung Song Ngư. Mình cũng thuộc cung này. Nhưng mọi người hãy nhìn một cách khách quan xem họ nói về mình có đúng không nhé!
Vũ khí mạnh nhất của người thuộc cung Song Ngư là tính hài hước. Nhờ nó, họ có thể che giấu những cảm xúc mà họ không muốn lộ ra, và biểu hiện thái độ thực sự của mình đối với điều gì mà không muốn diễn đạt công khai.
Người thuộc cung Song Ngư rất giàu tình cảm, đa tình lãng mạn, nhân từ và dịu dàng, có trái tim lương thiện, sẵn sàng hy sinh bản thân. Họ có tính cách hiền hòa, có trực giác và tính nghệ thuật. Tuy vậy họ hay thay đổi, ý chí không vững vàng, dễ bị người xung quanh tác động mà đưa ra những phán đoán, quyết định không chính xác. Tính tình họ nhạy cảm, có tư tưởng thoát tục nhưng không sát với thực tế, thường có khuynh hướng chối bỏ hiện thực.
Người thuộc cung Song Ngư tính tình hơi trẻ con, thích mạo hiểm và đầy mộng tưởng ngông cuồng, có vẻ nông nổi bộp chộp. Họ có khuynh hướng quá lãng mạn, dễ cảm động bởi những chuyện nhỏ nhặt. Một bông hoa, ngọn cỏ hay một cuốn sách hay là đủ để họ có thể khen ngợi không ngớt. Họ không chịu được sự gò bó, ghét kỷ luật nghiêm khắc và cuộc sống đơn điệu, không thay đổi. Tính cách họ mềm yếu, không quyết đoán, không biết cách từ chối người khác. Họ thường đứng núi này trông núi nọ, không có mục tiêu vững chắc, không kiên định và dễ chán nản. Dựa vào khả năng trực giác bẩm sinh, người thuộc cung Song Ngư không có một chút kiên trì bền bỉ nào, cứ thủng thẳng bơi theo dòng nước, bằng lòng với những gì mà cuộc sống tự nhiên mang đến. Rất ít người sinh cung này có khả năng đấu tranh với hoàn cảnh, vượt qua lực cản của dòng chảy, nhưng chính những người hiếm hoi đó sẽ đạt được sự hài hoà và hạnh phúc lớn lao.
Họ giàu tình thương, dễ cảm thông, có thể dốc lòng vì người khác. Trong tình thương và thiện cảm của mình, họ không phân biệt những ai thực sự xứng đáng và những kẻ hoàn toàn không xứng đáng với điều đó. Họ giúp đỡ tất cả. Tình cảm của họ sâu sắc và mãnh liệt, bão táp bất ngờ và có xu hướng thay đổi thất thường như sóng biển. Họ rất quan tâm tới người xung quanh, thẳng thắn và lôi cuốn, có thể tạo cho bạn bè cảm giác ấm áp. Họ có thể khéo léo hiểu ý người khác, dựa vào sắc mặt, biểu hiện mà đoán được tâm tư người xung quanh. Tuy vậy có nhiều lúc vì không hiểu bản thân mà họ có thể tự gây áp lực cho mình, chuyển sự tức giận của bản thân thành gây gổ vô lý với người khác.
Vũ khí mạnh nhất của người thuộc cung Song Ngư là tính hài hước. Nhờ nó, họ có thể che giấu những cảm xúc mà họ không muốn lộ cho người ngoài, và có thể biểu hiện thái độ thực sự của mình đối với điều gì mà không muốn diễn đạt công khai.

1 nhận xét:

  1. Nói chung chung thôi, không đúng cái này thì đúng cái kia, vì vậy anh chẳng tin mấy vụ bói toán kiểu này.

    Trả lờiXóa